Epson ra mắt máy in phun trực tiếp lên áo

Epson đã ra mắt máy in phun trực tiếp lên áo (Direct-to-garment) cấp độ công nghiệp hoàn toàn mới Epson SureColor SC-F3030 với hệ thống cấp mực cỡ lớn, mang đến giải pháp in áo năng suất cao, hiệu quả, và đáng tin cậy dành cho các nhà sản xuất áo thun cũng như các bên cung cấp dịch vụ in ấn với sản lượng in từ vừa đến lớn.
Epson ra mắt máy in phun trực tiếp lên áo

SC-F3030 được trang bị hai đầu in PrecisionCore™ Micro TFP 2.6”, cho tốc độ và chu kỳ in ấn nhanh hơn so với dòng máy SC-F2130 hiện tại. Để giảm thiểu thời gian gián đoạn và rút ngắn hơn nữa lịch trình sản xuất, máy in trực tiếp lên áo cấp độ công nghiệp đầu tiên của Epson hoạt động với Hệ thống cung cấp mực in cỡ lớn dung tích 1,500ml cho mỗi gói mực, giảm thiểu việc thay mực thường xuyên. Ngoài ra, SC-F3030 còn được phát triển với đầu in có thể tự thay thế để tối ưu hóa thời gian hoạt động, khách hàng sẽ không cần phải liên hệ và đợi kỹ thuật viên đến thay.

SC-F3030 có tính năng Điều chỉnh Khoảng cách Tự động, giúp dễ dàng chuyển đổi giữa các loại quần áo có độ dày khác nhau mà không cần sự can thiệp của con người, nhằm đảm bảo chất lượng in được ổn định.

Để cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng, máy in SureColor SC-F3030 có thể kết hợp với Epson Cloud Solution PORT, một phần mềm cho phép khách hàng dễ dàng kiểm tra trạng thái máy in từ bất kỳ PC hoặc thiết bị thông minh nào thông qua tính năng Production Monitor, giúp khách hàng có thể kiểm soát hoạt động của máy và khắc phục sự cố theo yêu cầu, nhằm cho ra giải pháp in màu hoàn thiện nhất.

“Việc ra mắt SC-F3030 nhằm mục đích mở rộng dòng sản phẩm máy in trực tiếp lên áo của Epson, đồng thời mang đến giải pháp hiệu quả về chi phí cho các nhà sản xuất có sản lượng in lớn. Bằng cách kết hợp công nghệ in phun tiên tiến nhất với các loại mực được thiết kế đặc biệt và phần mềm Cloud Solution PORT của chúng tôi, sản phẩm tiên phong này sẽ đảm bảo khách hàng luôn nhận được kết quả tốt nhất, thông qua việc cung cấp liền mạch các giải pháp in màu toàn diện của Epson”, ông Tsukasa Tsumura, Tổng giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục