Eurosun Việt Nam đến với Vietbuild Phú Thọ 2019

Tham gia Vietbuild Phú Thọ 2019, Eurosun Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng 2 chương trình: “Giảm giá cùng hệ thống Vũ Sơn” và “Mua bếp từ tặng hút mùi”.

Với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN và Tập đoàn Orkli của Tây Ban Nha - thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam, số 52, TT6, KĐT mới Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TPHà Nội. ĐT: (024) 6664 7088 - 0912 405 286; Chi nhánh Eurosun miền Nam:  Số 6, đường số 10, khu phố 6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. ĐT: (028) 2253 7315 / 2253 7316. Hotline: 0938 864 268

T.H

Nền tảng công nghệ 4.0 hứa hẹn làm thay đổi tương lai ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống

Trong tuần lễ Hội chợ công nghệ công nghiệp lớn nhất trên thế giới, Hannover Messe 2019 tại Đức, Tetra Pak đã giới thiệu những nền tảng công nghệ sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong tương lai.

Cụ thể, Tetra Pak đã giới thiệu Giải pháp “nhà máy của tương lai” giúp máy móc có khả năng giao tiếp với nhau cũng như giao tiếp với toàn bộ các hệ thống kỹ thuật số trong quá trình vận hành. Chúng có thể tự động tiếp nhận các nhiệm vụ như là phân tích sự cố, tự đặt hàng và giao phụ kiện, cũng như tìm kiếm kỹ sư nào phù hợp nhất để giải quyết một công việc. Bên cạnh đó, Tetra Pak ra mắt nền tảng bao bì được kết nối với nhau, biến các hộp giấy đựng sữa và nước hoa quả từ chức năng đơn thuần là bảo vệ thực phẩm trở thành kênh thông tin tương tác, truyền tải dữ liệu đầy đủ và là một công cụ kỹ thuật số. 

Tetra Pak hiện đang hợp tác với ABB - Tập đoàn nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ điện lực và tự động hóa phát triển chương trình đánh giá việc sử dụng năng lượng, qua đó giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống giảm thiểu tác động tới môi trường, cắt giảm chi phí hoạt động và tối đa hóa lợi nhuận.

Prudential tiếp tục tăng trưởng vững mạnh trong năm 2018 vừa qua

 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2018. Theo đó, Prudential đạt doanh thu 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 18,7% và doanh thu phí mới quy năm đạt 4.480 tỷ đồng, tăng 14,2% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng cũng như duy trì mức thanh khoản cao với biên khả năng thanh toán hơn 130%, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Trong năm qua, Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước với mức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đạt hơn 6.703 tỷ đồng, tăng 7,1% so với năm 2017. 

L.P

Genpay - Phương thức thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt ứng dụng GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số hiện đại. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên. Tư vấn viên có trách nhiệm phải giao nộp lại số tiền này cho công ty trong thời gian quy định. Theo bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, việc quản lý và kiểm soát phiếu thu giữa ba bên: Công ty bảo hiểm - Tư vấn viên - Khách hàng vốn có những hạn chế nhất định và đã tồn tại lâu nay trong ngành bảo hiểm.

M.K

Tin cùng chuyên mục