EZVIZ trao tặng 200 camera EZVIZ C1C hỗ trợ cho những y bác sĩ nơi đầu tuyến chống dịch

Sản phẩm camera EZVIZ C1C, trang bị tính năng quan sát góc rộng 110 độ và đàm thoại 2 chiều có thể trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ các y bác sĩ thực hiện công tác từ xa, theo dõi và giao tiếp với bệnh nhân nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu lây lan.
EZVIZ trao tặng 200 camera EZVIZ C1C hỗ trợ cho những y bác sĩ nơi đầu tuyến chống dịch

Nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, EZVIZ Việt Nam trở lại Ủy ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam lần thứ hai trao tặng 200 camera quan sát EZVIZ C1C, với tổng trị giá hơn 140 triệu đồng. 

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ smart home, EZVIZ ủy quyền cho các đối tác chia sẻ dịch vụ điện toán đám mây tối ưu của mình với khách hàng và cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái IoT toàn diện.
EZVIZ trao tặng 200 camera EZVIZ C1C hỗ trợ cho những y bác sĩ nơi đầu tuyến chống dịch ảnh 1 EZVIZ C1C là camera Wi-Fi được trang bị đế nam châm, ống kính góc rộng 110 độ, cung cấp hình ảnh sắc nét 1080p, tầm nhìn hồng ngoại lên đến 12m
EZVIZ đã phát triển danh mục sản phẩm phong phú để theo kịp bối cảnh dịch vụ ngày càng phát triển, mang lại lợi ích cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu.
Trước đó, vào tháng 4-2020, EZVIZ Việt Nam đã ủng hộ 100 camera EZVIZ C6N nhằm hỗ trợ Chính phủ Việt Nam đẩy mạnh triển khai các ứng dụng công nghệ trong việc phòng chống dịch Covid-19. 
EZVIZ trao tặng 200 camera EZVIZ C1C hỗ trợ cho những y bác sĩ nơi đầu tuyến chống dịch ảnh 2 EZVIZ C6N là camera Wi-Fi có khả năng quay quét 360 độ, cung cấp hình ảnh 1080p, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động, cùng tầm nhìn ban đêm lên đến 10m
Vibot là một trong những phát minh nổi bật trong mùa dịch với khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu như quan sát, theo dõi và chuyên chở thức ăn, thuốc men, nhu yếu phẩm, rác thải… tại khu vực cách ly.
EZVIZ trao tặng 200 camera EZVIZ C1C hỗ trợ cho những y bác sĩ nơi đầu tuyến chống dịch ảnh 3 EZVIZ C6N
Với vai trò như đôi mắt của thiết bị, camera EZVIZ C6N được lắp trên thân Vibot cung cấp hình ảnh với chất lượng full HD, giúp các y bác sĩ có thể kiểm tra tình hình bệnh nhân thông qua tính năng quay quét 360 độ (xoay trái, phải, trên, dưới và phóng to, thu nhỏ hình ảnh).
Bên cạnh đó, chức năng đàm thoại hai chiều của C6N liên tục hỗ trợ giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế, chia sẻ tình hình sức khỏe từ xa, giúp việc tương tác khám chữa bệnh từ xa trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Tin cùng chuyên mục