Felicity Phu Quoc: Ngỡ ngàng “kiệt tác” nghỉ dưỡng ẩn mình giữa trung tâm đảo Ngọc

Trong ráng chiều huyền ảo bên bãi Ông Lang, Felicity Phu Quoc hiện lên như một chốn bình yên của nhiều du khách xứ đảo. Không hào nhoáng nhưng lại có tất cả: những khoảnh khắc thư thái giữa thiên nhiên nguyên sơ, không gian nghỉ dưỡng tinh tế và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.
Toàn cảnh Felicity Phu Quoc dưới ánh hoàng hôn rực rỡ bên Bãi Ông Lang. Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất châu Á - do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021 được biết tới là điểm đến riêng tư, sang trọng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ bình yên bên gia đình.
Quần thể nghỉ dưỡng tọa lạc bên Bãi ông Lang – “nàng thơ” của đảo Ngọc với bãi cát mịn trải dài và làn nước xanh biếc. Bãi biển hiếm hoi tại Đảo Ngọc còn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp tự nhiên, là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế.
Dự án đang được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng. Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts luôn đón dòng khách ổn định quanh năm bởi uy tín từ những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với tiện ích chuẩn 5 sao.
Ngoài ra hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp đem lại dịch vụ hoàn chỉnh và chuẩn mực cho du khách. Từ beach club, beach lounge & terrace, club cho tới trung tâm hội nghị hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa… đáp ứng trải nghiệm đa dạng và đẳng cấp cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.
Với mật độ xây dựng chỉ 12,3%, Felicity Phu Quoc như một ốc đảo nép mình giữa thiên nhiên trác tuyệt của đảo ngọc. Đặc biệt, không gian mặt nước rộng lớn đem lại giá trị đỉnh cao về phong thủy và sức khỏe cho gia chủ cũng như du khách. Ngay cả những căn villa cũng được “phủ xanh” phần mái, hòa quyện với sắc xanh của cỏ cây bao quanh.
Bên trong từng villa, nội thất được tối giản với hai tông chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên, toát lên nét sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc hướng hồ phong cách Thụy Sĩ khắc họa rõ nét tại đây. Hồ nước chạy dọc xuyên suốt dự án là dấu ấn khác biệt của Felicity Phu Quoc tại đảo ngọc.
Bên cạnh các villa hoàn mỹ, du khách còn có lựa chọn nghỉ dưỡng ở tòa condotel 9 tầng thiết kế hình cánh sóng. 100% số lượng căn condotel đều hướng trực diện ra biển, tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên tối đa, du khách dễ dàng cảm nhận vũ điệu biển xanh, với không gian trong lành và xanh mát của biển trời Phú Quốc.
Những biệt thự trắng muốt tựa lưng vào nền xanh của cây cỏ. Hệ thống mái hướng về phía đại dương trong xanh bất tận, vẽ lên một bức họa tuyệt đẹp giữa biển trời Phú Quốc.
Felicity Phu Quoc vừa ra mắt quỹ sản phẩm cuối cùng thuộc dự án với các căn villa và condotel view hồ, hướng biển đắt giá. Trước sự trở lại của làn sóng du lịch và trào lưu bất động sản wellness, dự án hứa hẹn nhanh chóng chinh phục các chủ nhân tinh hoa “xuống tiền” sở hữu tấm hộ chiếu vàng trở thành “công dân” đảo ngọc.
Khí hậu ấm áp, trong lành, trải nghiệm đa dạng và tươi mới, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, là chốn nghỉ dưỡng trong mơ của mọi du khách gần xa khi đến với thành phố Phú Quốc xinh đẹp. Felicity Phu Quoc sẽ mang đến những cảm xúc hạnh phúc thăng hoa và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp nhất, sẵn sàng đón du khách khám phá.

Tin cùng chuyên mục