Tuần qua, Công ty Ford Việt Nam cho biết, hãng đã chọn Techcombank là đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ tài chính cho đại lý và khách hàng tại Việt Nam. “Việt Nam là một thị trường đang phát triển và sự hợp tác này sẽ hỗ trợ cho sự lớn mạnh của Ford khi cung cấp các kế hoạch phát triển và mang tới các giải pháp tài chính sáng tạo và hoàn chỉnh cho các đại lý của chúng tôi nhằm hỗ trợ cho công tác bán hàng”-Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nói.
Theo đó, Ford và Techcombank sẽ hợp tác cùng nhau để phát triển các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình marketing phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các chương trình khuyến mại bán hàng của Ford cũng sẽ được tiến hành riêng thông qua Techcombank. “Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính ô tô, chúng tôi hoàn toàn tự tin cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính tổng thể cho các đại lý và khách hàng của Ford với các điều khoản cạnh tranh, rõ ràng, linh hoạt và nhanh chóng”- Bà Bạch Thúy Hà, Giám đốc Trung tâm Giao dich của Ngân hàng Techcombank chia sẻ. “Chúng tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ với Ford và các đại lý và cung cấp cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tài chính tốt nhất và mang tính cạnh tranh cao”. Được biết, sự lựa chọn Techcombank là nhà cung cấp tài chính chiến lược cho các đại lý và khách hàng sẽ có hiệu lực từ tháng 1-2012.
Sự tăng trưởng liên tục của Ford tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ bởi kế hoạch cho ra mắt 8 mẫu xe toàn cầu mới dưới chiến lược Một Ford trong thị trường Đông Nam Á trong 5 năm tới, trong đó bao gồm Ford Ranger hoàn toàn mới và các sản phẩm toàn cầu khác sẽ được ra mắt trong năm 2012.
HN