Ford Việt Nam và chiến dịch “Không còi”...

Ford Việt Nam tiếp tục mang chiến dịch “Không còi” vốn rất thành công của mình trên mạng xã hội tới đông đảo các bạn trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức trong việc sử dụng còi xe đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông. Hai sự kiện với sự tham gia của diễn viên hài Chí Trung, nhà văn Trương Quý, họa sĩ truyện tranh Thành Phong cùng hàng nghìn bạn trẻ là thành viên của Cộng đồng “Không còi” trên mạng xã hội Facebook đang được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ford Việt Nam tiếp tục mang chiến dịch “Không còi” vốn rất thành công của mình trên mạng xã hội tới đông đảo các bạn trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức trong việc sử dụng còi xe đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông. Hai sự kiện với sự tham gia của diễn viên hài Chí Trung, nhà văn Trương Quý, họa sĩ truyện tranh Thành Phong cùng hàng nghìn bạn trẻ là thành viên của Cộng đồng “Không còi” trên mạng xã hội Facebook đang được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngay từ khi bắt đầu chiến dịch, Ford Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các đoạn phim ngắn mang tính giáo dục cao trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc thực trạng sử dụng còi xe không đúng cách và những tác hại của nó đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, một Cộng đồng trên mạng xã hội Facebook mang tên “Không còi” cũng được xây dựng để các bạn trẻ chia sẻ và sáng tạo những câu thành ngữ vui, hiện đại về văn hóa giao thông và những hành vi thiếu văn minh khi lái xe, đã và đang gây ra tình trạng giao thông lộn xộn như hiện nay.

Chỉ sau 2 tháng, trang Facebook “Không còi” đã có hơn 8.400 bạn trẻ tham gia và nhận được rất nhiều thành ngữ thú vị. Cuộc thi là cơ hôi để các bạn trẻ đóng góp vào việc xây dựng một văn hóa giao thông tốt đẹp hơn, đặc biệt tại các thành phố lớn.  “Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm dẫn đầu về sự an toàn, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu, mà với chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường cùng các dự án cộng đồng như “Không còi”, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức và giúp người tham gia giao thông có thể lái xe tốt hơn, an toàn hơn cùng với sự hiểu biết về các phương tiện giao thông khác trên đường” - Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Để tiếp nối thành công này, trong tháng mười, Ford Việt Nam sẽ phối hợp với các đối tác của mình gồm Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng, Be Change Agents và Tiệc Vô Ngôn tổ chức sự kiện Đêm Tĩnh Lặng tại thành phố Hồ Chí Minh vào hôm qua, đã thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Sự kiện Đêm Tĩnh Lặng là một sân chơi để các bạn trẻ được trải nghiệm ý nghĩa của cảm giác im lặng, qua đó khuyến khích thói quen sử dụng còi hợp lý và ứng xử văn minh khi tham gia giao thông.

Tin cùng chuyên mục