FPT Long Châu phủ rộng 63 tỉnh thành ​

Vào tháng 7-2022, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức hoàn thành mục tiêu phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, là chuỗi nhà thuốc đầu tiên có mặt trên tất cả tỉnh thành khắp Việt Nam.
FPT Long Châu với nhiều ưu đãi cho khách hàng
FPT Long Châu với nhiều ưu đãi cho khách hàng

Với nhà thuốc FPT Long Châu vừa mở cửa phục vụ tại tỉnh Cao Bằng, hệ thống này đã chính thức phủ sóng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam sau hơn 4 năm gia nhập thị trường bán lẻ dược phẩm. FPT Long Châu đã trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên và nhanh nhất, có độ bao phủ rộng nhất trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

FPT Long Châu phủ rộng 63 tỉnh thành ​ ảnh 1
Thời điểm hiện tại, FPT Long Châu đã có gần 700 nhà thuốc và hơn 6000 dược sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, cùng vai trò là đối tác chiến lược với nhiều hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước, nỗ lực đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá tốt và dịch vụ tối ưu.
“Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là luôn có đủ sản phẩm với giá bình ổn sẵn sàng phục vụ; Đồng thời trở thành điểm chọn đáng tin cậy của người dùng Việt Nam, tiếp tục cải tiến để tạo điều kiện tốt nhất tới nhiều khách hàng hơn nữa trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt và chữa trị nhanh chóng”, bà Nguyễn Bạch Điệp Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng Giám đốc FPT Long Châu chia sẻ.

Đánh dấu cột mốc này, FPT Long Châu giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt như là lời tri ân chân thành gửi đến quý khách hàng. Theo đó, từ ngày 5 đến 17-7, hàng trăm sản phẩm nội, ngoại nhập đồng loạt giảm đến 630.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội 100% nhận quà khi mua sắm tại Long Châu. Đặc biệt, chỉ trong ngày 15-7, 63 khách hàng đầu tiên có tên Long hoặc Châu có ngày sinh nhật 6-3 (theo căn cứ trên CMND hoặc thẻ CCCD) khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 6.300.000 đồng…

Tin cùng chuyên mục