FPT Long Châu ra mắt Ứng dụng mua thuốc trực tuyến và tiếp tục chương trình “Long Châu Sẻ Chia”

Hôm nay, FPT Long Châu đã nâng cấp website và ra mắt Ứng dụng mua thuốc trực tuyến “Long Châu – Chuyên gia thuốc” nhằm bảo đảm việc cung cấp thuốc và các sản phẩm sức khoẻ cho khách hàng trong mọi trường hợp và tiếp tục chương trình chương trình “Long Châu Sẻ Chia”.
 Ứng dụng mua thuốc trực tuyến FPT Long Châu
Ứng dụng mua thuốc trực tuyến FPT Long Châu

Ứng dụng mua thuốc trực tuyến “Long Châu – Chuyên gia thuốc” đã có mặt trên các kho ứng dụng, người dùng di động dễ dàng cài đặt và sử dụng. Còn website và ứng dụng của Nhà thuốc Long Châu tập trung vào sự đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi và đảm bảo an toàn, đúng quy định trong việc mua thuốc theo quy định của Bộ Y tế. Chỉ cần chụp ảnh đơn thuốc gửi lên ứng dụng, các dược sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và giao hàng tận tay khách hàng trong vòng 3 giờ.

FPT Long Châu ra mắt Ứng dụng mua thuốc trực tuyến và tiếp tục chương trình “Long Châu Sẻ Chia” ảnh 1 Dễ dàng tìm nhà thuốc và mua thuốc trên ứng dụng
Cũng trong sáng nay, chương trình “Long Châu Sẻ Chia” đã trở lại với thông điệp “Tiếp sức bắt nhịp bình thường mới” bằng nghĩa cử trao tặng 70.000 phần quà cho các đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 qua 300 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc. 
FPT Long Châu ra mắt Ứng dụng mua thuốc trực tuyến và tiếp tục chương trình “Long Châu Sẻ Chia” ảnh 2
Cụ thể FPT Long Châu trao tặng 210.000 ngày thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực của hơn 300 nhà thuốc. Cũng trong ngày 28-10, các hoạt động tư vấn sức khỏe tại nhà thuốc được diễn ra hoàn toàn miễn phí. Hoạt động này thể hiện cam kết “Long Châu Sẻ Chia”, tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cộng đồng, cùng chung tay vì một cộng đồng khoẻ mạnh.  
Được biết “Long Châu Sẻ Chia" là một trong những hoạt động hằng quý của FPT Long Châu nhằm chia sẻ và hướng về cộng đồng đã được khởi động từ tháng 4-2021. Trong đợt dịch lần thứ 4 vừa qua, FPT Long Châu đã nhanh chóng hỗ trợ 3.000 phần thuốc cho các F0 và F1 tại TPHCM. Hệ thống nhà thuốc còn kết hợp với nhiều đơn vị khác trao tặng 25.000 túi thuốc F0 và 2.500 máy SPO2 cho những bệnh nhân Covid-19 đang tự cách ly tại nhà ở TPHCM và các tỉnh lân cận.
FPT Long Châu ra mắt Ứng dụng mua thuốc trực tuyến và tiếp tục chương trình “Long Châu Sẻ Chia” ảnh 3
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khoẻ. Cùng với đó là các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.

Tin cùng chuyên mục