FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim Việt Nam hợp tác toàn diện

Ngày 11-5, Công ty CP Dược Phẩm FPT Long Châu và Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện, cùng nhau triển khai dự án Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi và nâng cao năng lực đội ngũ dược sĩ chuyên môn.
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược với Boehringer Ingelheim ​
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược với Boehringer Ingelheim ​

Boehringer Ingelheim là hãng dược dẫn đầu về sự đổi mới và đầu tư nghiên cứu phát triển với các thuốc điều trị bệnh mãn tính cho tất cả bệnh nhân, bao gồm người cao tuổi như bệnh cơ xương khớp, đái tháo đường, hô hấp, tim mạch, bệnh Parkinson.

FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam với hơn 600 nhà thuốc trải dài khắp cả nước... nên sự hợp tác lần này mang ý nghĩa hết sức quan trọng.

FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim Việt Nam hợp tác toàn diện ảnh 1  Bà Cyndy Bautista Galimpin, đại diện Boehringer Ingelheim và Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu tại lễ ký kết hợp tác giữa hai bên
Theo đó, Boehringer Ingelheim Việt Nam và FPT Long Châu phối hợp xây dựng và triển khai Chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt phục vụ đối tượng người cao tuổi nhằm cung cấp đủ thông tin, hướng dẫn một cách khoa học cho người cao tuổi về cách chăm sóc sức khỏe, sử dụng thuốc đúng cách khi cần, giúp giữ gìn cuộc sống chất lượng dài lâu.
Cùng với đó, Boehringer Ingelheim Việt Nam cũng cam kết đồng hành cùng FPT Long Châu thực hiện đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn trực tiếp cũng như trực tuyến, liên quan nhóm bệnh lão khoa cho đội ngũ nhân viên y tế, dược sĩ đang làm việc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu theo tiêu chí: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng cách.

Việc hợp tác với Boehringer Ingelheim Việt Nam được xem là một bước tiến để FPT Long Châu tiếp tục khẳng định tính tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, là lời cam kết lâu dài, đồng hành trên hành trình sức khỏe của khách hàng và là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Long Châu cũng như Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục