FPT Shop "lấn sân" sang mảng PC lắp ráp

Sau những thành tích vô cùng ấn tượng trên thị trường Laptop, FPT Shop tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái máy tính bằng việc “lấn sân” sang những sản phẩm mới là PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC. Mở đầu cho hành trình này là ba trung tâm Laptop & PC được khai trương tại Hà Nội vào hôm nay, 10- 12.
FPT Shop chính thức khai trương Trung tâm Laptop & PC tại Hà Nội
FPT Shop chính thức khai trương Trung tâm Laptop & PC tại Hà Nội

Ba trung tâm Laptop & PC đầu tiên ở Hà Nội được khai trương: số 45 Thái Hà (quận Đống Đa); số 3 Xuân Thủy (quận Cầu Giấy) và số 495 Trương Định (quận Hoàng Mai). Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán Laptop - sản phẩm thế mạnh của FPT Shop và đặc biệt là những sản phẩm mới: PC (máy tính để bàn) lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện lắp ráp PC (như Mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang…) và phụ kiện PC (như tai nghe, bàn phím, chuột…).

FPT Shop "lấn sân" sang mảng PC lắp ráp ảnh 1
“FPT Shop đặt mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính để trở thành điểm đến công nghệ cho khách hàng nói chung và cho các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng, máy tính gaming, những nhu cầu mà Laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được. Mảng kinh doanh mới là PC lắp ráp với thương hiệu E-POWER và những sản phẩm mà khách hàng có thể tự chọn cấu hình, không giới hạn cho mình chính là mảnh ghép còn lại để chúng tôi hoàn thiện định vị Mua Laptop & PC đến FPT Shop”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Nhân dịp khai trương Trung tâm Laptop & PC, từ ngày 10 đến 23-12, FPT Shop giảm giá đến 30% cho PC E-POWER. Trong đó, Gaming E-POWER có giá còn từ 8.399.000 đồng, là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng tiên tiến. Dòng FPT E-POWER thì nhẹ túi tiền hơn, có giá từ 5.399.000 đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và làm việc cơ bản. Không kém phần hấp dẫn, nhiều linh kiện lắp ráp PC giảm sốc đến 50%, Laptop cũng giảm đến 10% trong những ngày khai trương này. Song song đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Năm 2021 vừa qua, FPT Shop đã đạt được những thành tích ấn tượng khi tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm trước, cung cấp đến người tiêu dùng gần 400.000 máy tính, chiếm tỷ lệ đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của FPT Shop, đặc biệt là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch. Đây cũng là động lực để chúng tôi lấn sân sang mảng kinh doanh mới PC lắp ráp này”, ông Kha cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục