FPT Shop tặng sạc nhanh dự phòng VOOC cho khách đặt mua trước OPPO F9 ​

Ngay từ hôm nay, FPT Shop sẽ tặng thêm sạc nhanh dự phòng dung lượng 10.000mAh và trả góp 0% lãi suất cho tất cả khách hàng đặt mua OPPO F9.
OPPO F9 với màu sắc ấn tượng
OPPO F9 với màu sắc ấn tượng

Theo đó, từ ngày 15 – 24-8, chỉ với 500.000 đồng đặt mua trước chiếc smartphone “đáng sở hữu nhất phân khúc giá tầm trung” OPPO F9 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay sạc dự phòng cao cấp có dung lượng 10.000mAh được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh VOOC và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

FPT Shop tặng sạc nhanh dự phòng VOOC cho khách đặt mua trước OPPO F9 ​ ảnh 1 Chương trình mua F9 tặng sạc nhanh VOOC của FPT Shop
Cụ thể, chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm, bạn đã trở thành chủ nhân của OPPO F9, khoản còn lại sẽ được trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 6 tháng.

Sạc nhanh dự phòng dung lượng 10.000mAh chính là “trợ thủ đắc lực” dành cho người dùng OPPO F9, bạn có thể thoải mái quay video, chụp hình, xem phim, lướt web thả ga mà không phải lo cuộc vui bị gián đoạn vì hết pin đột ngột. 

Ngoài thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với nhiều sắc màu thời thượng, chiếc sạc dự phòng này còn được trang bị thêm tính năng sạc nhanh VOOC có khả năng sạc siêu tốc độ, chỉ cần sạc 5 phút, dùng được trong 2 giờ liên tục.

Được biết, OPPO F9 sẽ được chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc FPT Shop trên toàn quốc với 2 màu sắc siêu nổi bật là Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng. 

FPT Shop tặng sạc nhanh dự phòng VOOC cho khách đặt mua trước OPPO F9 ​ ảnh 2 Oppo F9 với những nâng cấp công nghệ đáng giá
Sở hữu thiết kế màn hình giọt nước cho diện tích hiển thị lên đến 90.8%, camera kép AI có độ phân giải đến 16MP, hiệu năng mạnh mẽ cùng tính năng sạc nhanh VOCC độc quyền của OPPO hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và vô cùng thú vị.Chiếc di động này đã được OPPO Việt Nam ra mắt chính thức với giá gần 7,7 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục