FPT Techday 2022 với chủ đề Song hành

Tập đoàn FPT cho hay, Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) với chủ đề Song hành sẽ được Tập đoàn FPT tổ chức vào ngày 15-12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM với quy mô triển lãm và không gian hội thảo lên đến 9.000 m2
FPT Techday 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn
FPT Techday 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

Với chủ đề Song hành, sự kiện FPT Techday 2022 là cách FPT khẳng định, công nghệ sẽ luôn phát triển nhanh chóng và trở thành một phần tất yếu, song hành với mỗi cá nhân, tổ chức trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Song song đó là 2 hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Song hành kiến tạo tương lai số” và “Song hành chuyển đổi số” có sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn trên toàn cầu, hứa hẹn mang đến các thông tin giá trị về xu hướng công nghệ.

Hội thảo sẽ chia sẻ về xu hướng công nghệ, chiến lược công nghệ và phát triển nguồn lực số cũng như các bài học thực tiễn và cách thức khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ giúp doanh nghiệp cạnh tranh trong bối cảnh bất định và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mọi khách hàng.

Điểm độc đáo của FPT Techday 2022 là khu vực triển lãm với quy mô hàng nghìn mét vuông trình diễn cách công nghệ đang sóng đôi, đồng hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người, từ thủa ấu thơ, đến khi lập thân, lập nghiệp và hòa mình trong xã hội số, tương lai số năng động, sáng tạo. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, FPT luôn là người đồng hành tận tụy, đáng tin cậy của bạn trong mọi giai đoạn của cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục