FPT Telecom cung cấp gói Internet tự chọn

Với giải pháp này, thay vì lựa chọn những gói dịch vụ được ấn định của các nhà cung cấp, giờ đây các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói Internet theo tiêu chí phù hợp với quy mô, nhu cầu của mình, đặc biệt trong thời điểm bình thường mới. 
Gói Internet tự chọn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả khi lựa chọn sử dụng
Gói Internet tự chọn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả khi lựa chọn sử dụng

FPT Telecom ra mắt gói Internet “Tự chọn” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet. Cụ thể, các doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn 4 nhóm sản phẩm dịch vụ linh hoạt gồm: Gói băng thông Internet, nhóm Thiết bị Modem, nhóm IP Front và nhóm IP Route. 

Cũng trong thời điểm này, gói Internet cho các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu cũng được FPT Telecom quy hoạch nâng cấp tăng gấp đôi băng thông so với trước, giá không đổi. Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, dự kiến hoàn tất trong tháng 5-2020.

FPT Telecom cung cấp gói Internet tự chọn ảnh 1 FPT Telecom kỳ vọng, điều này không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, Cách mạng Công nghiệp 4.0… mà còn góp phần vào việc tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết: "Việc quy hoạch gói băng thông doanh nghiệp, đưa ra thêm những gói dịch vụ mới với tốc độ cao hơn, đặc biệt với chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong việc “thiết kế” gói dịch vụ, tùy chọn thiết bị và IP tĩnh phù hợp với quy mô, nhu cầu của mình, FPT Telecom mong muốn mang đến cho các khách hàng thêm nhiều lựa chọn phù hợp và tối ưu hoá hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp”. 

Tốc độ truy cập Internet của các gói cũ sẽ được FPT Telecom quy hoạch tăng gấp đôi băng thông trở thành các gói cước mới là Super100 -100Mbps (Gói mới), Super200-200Mbps (Nâng cấp từ S100 hiện tại), Super300-300Mbps (Nâng cấp từ S150 hiện tại) và Super400-400Mbps (Nâng cấp từ S200 hiện tại).

Tin cùng chuyên mục