FPT TV 4K FX6 với nhiều tính năng vượt trội

Truyền hình FPT giới thiệu thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã truyền hình mang tên gọi FPT TV 4K FX6, với nhiều cải tiến đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng, khác biệt của người dung, sẽ được cung cấp từ tháng 11-2020.

FPT TV 4K FX6
FPT TV 4K FX6

Mẫu thiết kế thế hệ thứ 4 lấy cảm hứng từ hình ảnh viên đá cuội nơi lòng suối, với nét cong mềm mại. Để tái hiện ý tưởng đó trên thiết bị, Truyền hình FPT đã tham khảo một nhóm hình dáng gọi chung là super-ellipse và tạo ra một hình dạng hoàn hảo, mượt mà, dạng squircle (là hình dạng lai giữa hình vuông và hình tròn). Điều khiển từ xa (remote control) đi kèm cũng được Truyền hình FPT cải tiến, tối ưu hóa các phím điều khiển từ xa, thu hẹp không gian không cần thiết, hướng đến việc hỗ trợ các thao tác trên thiết bị được nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng.

Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 có những điểm đáng chú ý như sau: Chipset Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800; CPU 4 nhân (Quad-core) 1.5Ghz giúp thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều tác vụ với tốc độ cao; Bộ nhớ RAM 1GB và nâng cấp bộ nhớ NAND flash lên tới 8GB, giúp tạo nhiều không gian lưu trữ khi cài đặt các ứng dụng; Hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và tối ưu về mặt bộ nhớ…
Đồng thời với việc ra mắt Bộ giải mã mới, Truyền hình FPT cũng tập trung nâng cấp giao diện và tính năng bên trong, giúp dịch vụ trở nên thân thiện hơn với người sử dụng và áp dụng công nghệ AI giúp cá nhân hóa (Personalization) và đề xuất nội dung (Recommendation) theo thời gian thực (Realtime). Theo đó  mỗi người dùng sẽ được đề xuất và hiển thị những nội dung khác nhau, dựa trên những sở thích và thói quen xem hàng ngày, giảm thời gian tìm kiếm, tiếp cận được những nội dung mình yêu thích một cách nhanh nhất.
Truyền hình FPT cũng tập trung nâng cấp giao diện và tính năng bên trong

Bà Tô Nam Phương, Giám đốc Truyền hình FPT cho biết: “Việc ra mắt Bộ giải mã mới và giao diện nằm trong chiến lược phát triển nghiêm túc, tổng thể về sản phẩm, dịch vụ và nội dung trong năm 2020. Trong chiến lược này, chúng tôi cũng đã đẩy mạnh đầu tư về mặt nội dung phim truyện, giải trí, thể thao và các nội dung thiếu nhi khác nhau cho tất cả các thành viên trong gia đình, đáp ứng về cả độ hấp dẫn về nội dung và đa dạng về thể loại”.

Tin cùng chuyên mục