FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng

Hôm nay Huawei Việt Nam công bố tai nghe không dây FreeBuds 3, sản phẩm này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-12-2019 với giá 4.290.000 đồng. 
FreeBuds 3
FreeBuds 3

Huawei FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo. So với các tai nghe khử ồn thông minh khác với thiết kế ôm tai (over-ear) hay nhét tai (in-ear), FreeBuds 3 là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai con người.

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng ảnh 1 Sản phẩm này  được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay với có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng với hoàn thiện bóng bẩy

Với kiểu dáng bo cong thân thiện, thiết kế mở tự nhiên, tai nghe FreeBuds 3 đảm bảo cảm giác đeo thoải mái và ổn định, cho phép người dùng đeo tai nghe liên tục trong nhiều giờ.

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng ảnh 2

FreeBuds 3 là tai nghe earbud thiết kế mở đầu tiên vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi và vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác. Dựa trên mô phỏng của ống tai, tần số đầu ra và cường độ tín hiệu giảm nhiễu được điều chỉnh cho hình dạng của các ống tai khác nhau, đem lại hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động tuyệt vời, với thiết kế đeo open-fit. Chỉ cần chạm hai lần vào tai trái để bật hoặc tắt tính năng khử ồn thông minh ANC, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn ngay cả khi ở bến tàu đông đúc hay trong các nhà hàng ồn ào.

Hộp của FreeBuds 3 hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc bằng bộ sạc không dây hay sạc ngược không dây trên một số mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng này. Với chip Kirin A1 tiêu thụ năng lượng cực thấp, FreeBuds 3 có thể phát nhạc liên tục bốn giờ với một lần sạc và tổng cộng lên tới 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc trên hộp.

Tin cùng chuyên mục