​ Fubon Life Việt Nam vào top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2017

Fubon Life Việt Nam vừa được công nhận là 1 trong 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.
Fubon Life Việt Nam vinh dự được bình chọn vào top 10 Công ty Bảo Hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2017 ​
Fubon Life Việt Nam vinh dự được bình chọn vào top 10 Công ty Bảo Hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2017 ​

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng theo các nguyên tắc khách quan, dựa trên sự tổng hợp các đánh giá về uy tín của công ty bảo hiểm từ các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng (tính đến ngày 31-5-2017), từ góc nhìn của khách hàng cũng như của các chuyên gia tài chính.

Cụ thể, uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính đó là Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn);  Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên truyền thông; Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.

Ông Rick Chiang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ, với quyết tâm trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho mái ấm gia đình Việt, Fubon Life Việt Nam thực hiện “Chiến lược phát triển lâu dài vững mạnh tại Việt Nam” với ba trọng tâm chủ lực là xây dựng nền tảng nguồn lực tài chính vững mạnh, sản phẩm dịch vụ chụyên sâu vượt trội và cam kết thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội.

Với những nỗ lực không ngừng để đảm bảo an ninh tài chính gia đình Việt, Fubon Life Việt Nam đã được cộng đồng xã hội ghi nhận. Cụ thể Fubon Life Việt Nam đã vinh dự 5 lần vinh dự nhận  giải thưởng “Rồng Vàng”, giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam, 5 lần nhận giải “Top 100 Sản phẩm vì Gia đình và Trẻ em”, 4 lần nhận giải thưởng “Tin&Dùng” do người tiêu dùng bình chọn.

Tin cùng chuyên mục