Gái già lắm chiêu 5 gia nhập đường đua phim Tết 2021

Sau thành công vang dội của phần 3 trong mùa Tết 2020 với doanh thu 165 tỷ đồng, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito quyết định đưa Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời vương giả gia nhập đường đua phim Tết 2021.


Bộ phim qui tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhiều thế hệ từ Bắc tới Nam, trong đó NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân sẽ tái hợp và đóng cùng nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn để hóa thân thành ba chị em xinh đẹp nhà họ Lý giàu sang, nổi danh trong giới thượng lưu trí thức đương đại.

Gái già lắm chiêu 5 gia nhập đường đua phim Tết 2021 ảnh 1 NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn (từ phải qua) cùng tham gia Gái già lắm chiêu 5

Phim xoay quanh ba chị em gái Lý Gia. Họ sống cuộc đời vương giả tại Bạch Trà Viên – một biệt thự tráng lệ, giàu sang bậc nhất xứ Huế với vườn Bạch trà nở rộ trắng muốt. Ba chị em còn là những người phụ nữ nổi danh trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật.

Trong đêm tiệc đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, một báu vật có giá trị lên tới 30 triệu đô của Lý Gia bị đánh cắp, buộc Lý Linh (Kaity Nguyễn) cùng hai người chị của mình là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) truy tìm kẻ cắp. Rồi từ đó, hàng loạt bí mật tưởng chừng đã được che giấu suốt cả đời của mỗi người dần dần được phơi bày.

Để chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo của mình trong vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu, NSND Lê Khanh đã khiến công chúng bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài đã tạo nên thương hiệu của mình suốt 20 năm qua trên màn ảnh.

Kaity Nguyễn, lần đầu tham gia vào Gái già lắm chiêu, đã có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt hình ảnh để tiếp nối hai đàn chị là Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc. Cô dần dần xóa bỏ hình ảnh nữ sinh kẹo ngọt để thay đổi sang hình tượng sang trọng, chín muồi hơn trong nhan sắc và cả phong cách ăn mặc.

Gái già lắm chiêu 5 gia nhập đường đua phim Tết 2021 ảnh 2 Kaity Nguyễn và Khương Lê sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu

Sau thành công với vai diễn Mệ nội lắm chiêu trong Gái già lắm chiêu 3, mang lại cho nữ nghệ sĩ giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Cánh Diều, NSND Hồng Vân tiếp tục đồng hành cùng hai đạo diễn trong tác phẩm tiếp theo với một vai diễn hoàn toàn mới.

NSND Hồng Vân sẽ đóng vai một cô em gái duyên dáng và kỳ quặc, mang lại nhiều tiếng cười cũng như rắc rối cho Lý Gia. Với tạo hình trẻ trung, sang chảnh khác hẳn các nhân vật trước đây, vai diễn Lý Lệ Hồng của NSND Hồng Vân hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười lẫn những giọt nước mắt đắng cay ẩn sau sự sang trọng của giới nhà giàu.

Trong phần phim mới này, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng giới thiệu gương nam diễn viên trẻ Khương Lê. Với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng chiều cao 1m86, Khương Lê được kỳ vọng kế tục hai đàn anh tiền nhiệm Bình Minh, Lê Xuân Tiền trong vũ trụ Gái già lắm chiêu.

Gái già lắm chiêu 5 gia nhập đường đua phim Tết 2021 ảnh 3 Teaser poster đầu tiên của dự án

Đảm nhận vai trò giám đốc thời trang của dự án là NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Phim lấy bối cảnh chính tại Huế, được ghi hình tại các điểm di tích như Đại Nội – Cung An Định và các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng khác.

Ngoài dàn diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác: NSND Hoàng Dũng (Người phán xử), diễn viên Lê Khánh, diễn viên Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng)…

Tin cùng chuyên mục