Galaxy Fit 2 với những nâng cấp đáng giá

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt thiết bị đeo theo dõi sức khỏe Galaxy Fit 2 tại thị trường Việt Nam, là phiên bản được nâng cấp từ Galaxy Fit, hỗ trợ những tiện ích theo dõi sức khoẻ toàn diện với một mức giá vô cùng hợp lý, được thiết kế dành cho các đối tượng mới bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ và rèn luyện thể chất.
Galaxy Fit 2 có giá bán gần 1,1 triệu đồng
Galaxy Fit 2 có giá bán gần 1,1 triệu đồng

Galaxy Fit 2 có thiết kế công thái học, mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm với chỉ 21g. Theo đó, dây đeo mới được cải thiện để phù hợp với kích cỡ tay đeo của người dùng, hạn chế tiết mồ hôi ở cổ tay, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập.

Sản phẩm hỗ trợ thiết lập tùy chỉnh hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau với màn hình AMOLED cong 3D được nâng cấp từ 0.95  inch lên 1.1  inch. Song song đó, sản phẩm sẽ trang bị thêm các tiện ích trả lời nhanh và điều khiển âm nhạc thông qua màn hình hiển thị chỉ với vài cú chạm.

Galaxy Fit 2 với những nâng cấp đáng giá ảnh 1

So với Galaxy Fit, Galaxy Fit 2 được trang bị thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi/phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ; tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân. Galaxy Fit 2 còn có tính năng nhắc nhở, đặt thời gian rửa tay, giúp người dùng bảo vệ sức khoẻ bản thân một cách dễ dàng.

Thiết bị này được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ với pin hoạt động ổn định và bền bỉ. Viên pin 159mAh của Galaxy Fit 2 kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, IP68 và tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua ứng dụng Galaxy Wear.

Galaxy Fit 2 với hai màu Đỏ Đam Mê, Đen Mạnh Mẽ. Mức giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm này là 1.090.000 đồng và khi mua cùng các sản phẩm điện thoại Samsung bất kỳ, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 40% cho Galaxy Fit 2, tức chỉ còn khoảng 650.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục