Galaxy Fold phiên bản thương mại đầu tiên tại Viêt Nam

Galaxy Fold đã có mặt tại Di Động Việt với giá 99 triệu đồng, đặc biệt sản phẩm sẽ không được bán ra trong giai đoạn này và người dùng chỉ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại hệ thống. 
Galaxy Fold phiên bản thương mại đầu tiên tại Viêt Nam
Galaxy Fold phiên bản thương mại đầu tiên tại Viêt Nam

Theo đại diện Di Động Việt cho biết, Galaxy Fold sẽ không được bán ra trong giai đoạn này, mà chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hệ thống Di Động Việt luôn mở cửa để chào đón các tín đồ công nghệ đến “tận mục sở thị” chiếc điện thoại gập danh tiếng của Samsung tại địa chỉ 75 Trần Quang Khải, Quận 1.

Khác với Huawei và Mate X, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình, 1 màn hình Infinity Flex  kích thước lớn 7.3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4.6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng 1 tay khi gập máy lại.
Galaxy Fold phiên bản thương mại đầu tiên tại Viêt Nam ảnh 1
Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng , nếu chúng ta gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.
Galaxy Fold phiên bản thương mại đầu tiên tại Viêt Nam ảnh 2
Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc. Với viên pin 4300mAh kết hợp sạc không dây, 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập, và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9mm.

Tin cùng chuyên mục