Galaxy J7 Pro đã được mở bán

Samsung chính thức mở bán smartphone Galaxy J7 Pro tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với ba phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc thời thượng, Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh Kim sang trọng. 

Galaxy J7 Pro mở bán với nhiều hoạt động sôi động
Galaxy J7 Pro mở bán với nhiều hoạt động sôi động

Galaxy J7 Pro hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ ở phân khúc tầm trung với việc tích hợp cho Galaxy J7 Pro nhiều tính năng và tiện ích chỉ có ở dòng Galaxy S cao cấp. Như người dùng sẽ được chạm tay vào những tính năng của Galaxy S8 như camera khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung F/1.7 cho chất lượng hình ảnh rõ nét ngay cả trong bóng tối hay Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 giúp người dùng cập nhật thông tin ngay cả khi không bật màn hình.

Galaxy J7 Pro đã được mở bán ảnh 1 Khách hàng chọn mua Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt; Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí. Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

Galaxy J7 Pro đã được mở bán ảnh 2 Galaxy J7 Pro có ấu hình khá ổn ở phân khúc 7 triệu đồng
 Với giá bán lẻ đề nghị 6.990.000 đồng, việc mở bán Galaxy J7 Pro  đã phần nào đó khuấy động thị trường điện thoại di động tầm trung hè 2017.  Chính thức cho đặt hàng trước từ ngày 16-6, tính đến ngày 6-7, đã có hơn 35.000 điện thoại Galaxy J7 Pro được đặt hàng trước. 

Tin cùng chuyên mục