Galaxy S8+ thêm màu tím khói, Galaxy A5 thêm xanh pastel

Công ty Điện tử Samsung Vina đã thêm hai màu mới cho dòng di động Galaxy S8+ và Galaxy A5 (2017). Đây là những màu sắc phong cách, trẻ trung, khác lạ so với các màu truyền thống của di động như trắng, vàng, đen... 
Galaxy S8+ thêm màu tím khói
Galaxy S8+ thêm màu tím khói

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt phiên bản màu Tím Khói của sản phẩm Galaxy S8+ tại thị trường Việt Nam, nhằm cung cấp thêm cho người dùng sự lựa chọn về màu sắc. Chất liệu kính và kim loại bóng bẩy của Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những hiệu ứng phản quang rực rỡ và hoàn toàn khác biệt ngay cả khi thiết bị không hoạt động. Đặc biệt, mặt lưng được phủ đều với tông màu Tím Khói giúp Galaxy S8+ trở nên sang trọng, độc đáo về màu sắc.

Galaxy S8+ thêm màu tím khói, Galaxy A5 thêm xanh pastel ảnh 1 Màu tím khói của Galaxy S8+ 
Khi đặt mua trước Galaxy S8+ Tím Khói từ ngày 1 đến 7-7, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free. Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 8-7 với giá 20.490.000 đồng. 
Trước đó, Samsung Vina cũng ra mắt Galaxy A5 2017 phiên bản Xanh Pastel, tiếp tục khẳng định vị thế người tiên phong với sắc màu mới lạ, thời trang trên thiết kế trẻ trung, Như thế bên cạnh bộ ba màu sắc Đen Thiên Thạch, Vàng Thạch Anh và Hồng Anh Đào đã ra mắt từ đầu năm 2017, phiên bản Xanh Pastel là "phong cách" mới trong bảng màu sắc của Galaxy A.
Galaxy S8+ thêm màu tím khói, Galaxy A5 thêm xanh pastel ảnh 2 Galaxy A5 (2017) phiên bản xanh Pastel
Khi mua Galaxy A5 2017 phiên bản Xanh Pastel, ngoài chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0%, người dùng còn được tận hưởng gói ưu đãi Galaxy Gift được tích hợp sẵn trong máy Galaxy A5 2017. Phiên bản Galaxy A5 2017 Xanh Pastel chính thức lên kệ vào ngày 24-6, được phân phối độc quyền tại Thế giới Di động với giá 7.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục