Gần 10 tỷ đồng cho “ZaloPay đi, lì xì đầy ví“

Nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của phong tục lì xì trong dịp Tết, ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay ra mắt chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”.
Tổng kinh phí cho "ZaloPay đi lì xì đầy ví" gần 10 tỷ đổng
Tổng kinh phí cho "ZaloPay đi lì xì đầy ví" gần 10 tỷ đổng

ZaloPay mang đến nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn như Mỹ Tâm lì xì fan 300.000.000đồng, nhận lộc may mắn lên đến hàng tỷ đồng, cơ hội trúng chuyến đi Nhật hay iPhone X.

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION – thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình; thanh toán trực tiếp giữa các tài khoản hoặc các dịch vụ hỗ trợ thanh toán ZaloPay qua QR code như Tiki, Domino, nhà sách Phương Nam, 123phim.vn...

Và nay, nhân dịp sắp Tết Mậu Tuất 2018, ZaloPay giới thiệu chương trình “ZaloPay ĐI, LÌ XÌ ĐẦY VÍ”.

Với tính năng Lì xì, ZaloPay mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp thú vị giữa truyền thống xen lẫn hiện đại.

Gần 10 tỷ đồng cho “ZaloPay đi, lì xì đầy ví“ ảnh 1 Lì xì qua Zalo Pay là một hình thức khá thú vị trong dịp Tết sắp đến
Đặc biệt, Ca sỹ Mỹ Tâm sẽ là đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook fanpage của Mỹ Tâm.
Những mẫu bao thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách.
Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.
Từ ngày 10-2 đến 28-2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Bên cạnh đó, trên Fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động Livestream tương tác “Đếm Like Lì Xì”.
Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10.000.000đồng.
Gần 10 tỷ đồng cho “ZaloPay đi, lì xì đầy ví“ ảnh 2 Phía Zalo Pay cho biết ứng dụng này có nhiều tiện lợi hơn khi thanh toán

Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm Lì Xì” với cơ hội nhận được thêm các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá trị 40.000.000đồng; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5.000.000đồng của Tiki.

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay cho biết: “Thông qua chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”, chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới cho nét văn hoá truyền thống trong thời đại số. Với tính năng lì xì, ZaloPay hy vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên thân quen với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng nhất, hướng tới một xã hội thanh toán không cần tiền mặt”.

Tin cùng chuyên mục