Gần 1.000 sinh viên trường Đại học Bình Dương nhận bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 29-12, Trường Đại học Bình Dương (BDU) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và tuyển dụng việc làm cho sinh viên nhà trường đồng thời ra mắt Hội đồng quản trị và Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2017-2022.
Ông Đặng Minh Hưng (thứ 2, từ phải) tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu
Ông Đặng Minh Hưng (thứ 2, từ phải) tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu

Theo đó, BDU đã trao bằng Kỹ sư, Cử nhân cho gần 1.000 sinh viên các hệ đào tạo Đại học, Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2, Liên thông, Đào tạo từ xa đã hoàn thành chương trình đào tạo của trường. 

Số sinh viên này sau khi nhận bằng đã được tham gia tuyển dụng trực tiếp ngay tại trường do các doanh nghiệp tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai liên kết thực hiện. 

Kết thúc buổi tuyển dụng nhân sự đã có nhiều sinh viên của các khoa Điện – điện tử, Ngoại ngữ, Kiến trúc… được doanh nghiệp tuyển dụng, làm việc ngay.

Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương cho biết, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục đổi mới các hoạt động đào tạo, mở rộng hợp tác quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo, chủ động kết nối việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đồng thời cũng sẽ tuyển sinh thêm khoa Dược, hệ đại học để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Tin cùng chuyên mục