Gần 600 tác phẩm tham gia cuộc thi vẽ tranh “Văn hóa giao thông trong mắt em” tại Đà Nẵng

Sáng 11-1, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Văn hoá giao thông trong mắt em”.
Hội đồng chấm giải đã chọn ra 2 tác phẩm đạt giải Nhất thuộc về tác giả Lê Nguyễn Bảo Quyên và Đoàn Nguyên Minh
Hội đồng chấm giải đã chọn ra 2 tác phẩm đạt giải Nhất thuộc về tác giả Lê Nguyễn Bảo Quyên và Đoàn Nguyên Minh

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Văn hoá giao thông trong mắt em” có quy mô rộng rãi, được phát động thông báo đến 104 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích dành riêng cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố.

Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 600 tác phẩm tham dự đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Cuộc thi mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích dành riêng cho các em học sinh tiểu học
Ông Nguyễn Hữu Cường, Chánh văn phòng Ban ATGT TP Đà Nẵng cho biết, thời gian tới, Ban ATGT thành phố sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dành cho các em. Các cuộc thi giúp các em có được những hiểu biết cơ bản về giao thông cũng như văn hóa giao thông, góp phần hình thành nhận thức ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Với 24 tác phẩm tại vòng chung kết, Hội đồng chấm giải đã chọn ra 2 tác phẩm đạt giải Nhất thuộc về tác giả Lê Nguyễn Bảo Quyên (lớp 5/13, Trường tiểu học Phù Đổng) và Đoàn Nguyên Minh (lớp 2/3, Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ). Ngoài ra cuộc thi đã chọn ra 5 tác phẩm đạt giải 3, 10 tác phẩm giải khuyến khích và 2 trường đạt giải tập thể.

Tin cùng chuyên mục