Gặp bí kíp hay, thoát ngay phì đại tiền liệt tuyến

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh phổ biến nhất ở nam giới cao tuổi với các triệu chứng rối loạn đường tiểu, gây mệt mỏi, mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Làm sao để thoát khỏi căn bệnh này là trăn trở của rất nhiều người bệnh.
Ảnh: Minh họa
Ảnh: Minh họa
Không gì nhọc bằng mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Câu chuyện phì đại tiền liệt tuyến cũng chính là câu chuyện của hơn 90% nam giới cao tuổi. Tuổi già, tiền liệt tuyến dễ bị phì đại bởi các tổ chức u xơ, chèn ép lên quàng quang và niệu đạo gây ra các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu khó… ảnh hưởng không ít đến chất lượng cuộc sống, khiến người cao tuổi khó có được một đêm dài ngon giấc, tinh thần mệt mỏi,  sức khỏe đều suy yếu. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Bí tiểu hoàn toàn, nhiễm trùng đường tiểu, sỏi bàng quang, thậm chí suy thận.

Sức khỏe trở lại nhờ bí kíp từ thảo dược

Trên thế giới, các nhà khoa học đã tìm hiểu, chứng minh tính hiệu quả của dược liệu với bệnh phì đại tiền liệt tuyến, nổi bật là dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ với hàng trăm công trình nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa Hoa Kỳ.

Dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ chứa nhiều phytosterol, giúp làm giảm nồng độ dihydrotestosterol (là nguyên nhân gây phì đại tiền liệt tuyến), giảm cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, nên làm giảm nhanh các triệu chứng rối loạn đường tiểu. Đặc biệt, một thử nghiệm lâm sàng trên 3.000 bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến ở Hàn Quốc cho thấy: sử dụng kết hợp dầu cọ lùn & dầu hạt bí đỏ hiệu quả hơn hẳn dùng dược liệu riêng rẽ, giúp hết tiểu đêm, ngăn ngừa sự phát triển của khối u xơ.

Tại Việt Nam, sản phẩm chứa sự kết hợp dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, bổ sung trinh nữ hoàng cung cũng đã được thử nghiệm lâm sàng, cho hiệu quả hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lên tới 93,3%. Các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết... đều cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, 100% bệnh nhân sử dụng sản phẩm đều không gặp tác dụng phụ, giúp hết tiểu đêm, êm giấc ngủ, tăng chất lượng cuộc sống.

Nhiều người bệnh chia sẻ sau khi dùng sản phẩm kết hợp dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, trinh nữ hoàn cung khoảng 1-2 tháng, các triệu chứng rối loạn đường tiểu đã thuyên giảm rõ rệt, chỉ còn đi tiểu 1-2 lần mỗi đêm và việc tiểu tiện cũng dễ dàng, thông thoáng hơn rất nhiều. Nhờ đó mà họ như dứt được “gánh nặng” của bệnh phì đại tiền liệt tuyến, lấy lại được những đêm ngon giấc, sức khỏe và tinh thần đều tốt lên.
Gặp bí kíp hay, thoát ngay phì đại tiền liệt tuyến ảnh 1 Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục