Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam

Nếu người dùng là Fan của Garmin, thì bộ đôi sản phẩm Smartwatch Venu Sq và Venu Sq Music là sự lựa chọn hợp lý, với mức giá chỉ từ 4,9 triệu đồng. Hơn nữa, sản phẩm trang bị nhiều công nghệ xịn như hoạt động 14 giờ ở chế độ GPS, theo dõi giấc ngủ, thời lượng pin lên đến 6 ngày.   
Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam

Với thông điệp "More than you expect, for less than you think" (Tạm dịch: “Hơn cả sự mong đợi”), hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tiện ích.

Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 1
Garmin cho biết, sản phẩm đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới với hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời, các nhóm bài nhẹ nhàng như pilates – yoga, hay hình thức luyện tập sức bền như chạy bộ, đạp xe, cardio, đến bơi lội, golf... Venu Sq sẽ cho bạn biết số bước chân, thời gian tập luyện, mức độ calorie đã tiêu hao và hơn thế nữa.
Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 2 Ông Ivan Lai - Giám đốc thị trường tại Vietnam
Với phiên bản Garmin Venu Sq có thiết kế mặt vuông, kích thước 1.3 inch và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Corining và Garmin Sq có trọng lượng chỉ 37,6g cho cảm giác sử dụng thiết bị trong hoạt động trở nên thoải mái hơn. 
Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 3
Dòng sản phẩm Venu Sq có các bản màu như tím, trắng vàng kim, xám đen. Phiên bản Venu Sq Music sẽ có các màu vàng nhạt với mặt đồng hồ viền vàng hồng, màu xanh navy với viền vàng, xanh rêu và đen với viền xám.
Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 4 Thay đổi phong cách cho Venu Sq với bộ dây nhiều màu sắc 

Dòng sản phẩm Venu Sq có thể kết nối và làm việc liên tục cùng với một hệ thống chức năng thông minh như nghe nhạc trên ứng dụng Spotify, Amazon Music và Deezzer, ngay trên chiếc đồng hồ Venu Sq phiên bản Music.

Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 5 Venu Sq phiên bản Music 
Với tính năng LiveTrack, người dùng trong quá trình luyện tập có sự cố xảy ra, như trong quá trình chạy bộ hoặc đạp xe, tin nhắn khẩn cấp sẽ được gửi ngay đến các số điện thoại khẩn và vị trí của người dùng có thể được theo dõi. 
Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam ảnh 6
Venu Sq hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị smartphone (bao gồm các thiết bị Android và Apple). 

Tin cùng chuyên mục