Generali Việt Nam phối hợp cùng Đại sứ quán Italia ra mắt Ngày hội “Sống Như Ý”

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam và Đại sứ quán Italia tại Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt Ngày hội “Sống Như Ý”. 
Generali Việt Nam phối hợp cùng Đại sứ quán Italia ra mắt Ngày hội “Sống Như Ý”

Ngày hội đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 12-2019, là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Italia đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai nước. Hoạt động này sẽ do Generali Việt Nam và Tổng Lãnh sự quán Italia tại TPHCM đồng tổ chức vào 2 ngày 14 và 15 tháng 12 năm 2019 tại Dinh Độc Lập.

Là đơn vị đồng tài trợ và tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý”, Generali Việt Nam mong muốn truyền tải và lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp và tích cực đến đông đảo người dân Việt Nam. Theo Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, ban tổ chức chương trình đặt tên hoạt động này là “Sống Như Ý” với 2 ý nghĩa. Ý nghĩa đầu tiên là “sống như người Ý” -  luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống; ý nghĩa tiếp theo là “sống đúng như ý muốn” của mình - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Tin cùng chuyên mục