Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14 ​

SGGPO
Hiện giá bán hàng loạt dòng iPhone giảm mạnh, có model ghi nhận mức giá thấp kỷ lục kể từ khi ra mắt, như iPhone 11 giá giảm chỉ còn 10,99 triệu đồng, iPhone 13 giá còn 18,99 triệu đồng...

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Theo đó, giá bán của iPhone 11 VN/A tiếp tục giảm thêm 300 ngàn đồng so với lần giảm giá cách đây hơn 1 tuần, giá còn từ 10,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB, phiên bản 128GB giá cũng giảm thêm 400 ngàn đồng, chỉ còn 12,59 triệu đồng.

Ngoài iPhone 11, iPhone 12 cũng liên tục giảm giá đến 3 lần chỉ trong một tháng, đưa mức giá của model này về mức 15,09 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Riêng phiên bản 128GB giá bán không có sự thay đổi nhiều so với trước đó.

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để 'dọn đường' cho iPhone 14  ​ ảnh 1 Một vài model iPhone có giá bán thấp kỷ lục cuối tháng 6 này
iPhone 13 giảm thêm 1 triệu đồng, giá về mức 18,99 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ 128GB. iPhone 13 và 13 Pro Max đồng loạt giảm mạnh đến 2 triệu đồng, giá lần lượt còn 24,99 triệu đồng và 26,99 triệu đồng. Đây là giá bán thấp nhất kể từ khi ra mắt của những dòng iPhone này.
Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, động thái giảm giá lần này không chỉ tăng tỷ trọng doanh thu của Apple tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy hành vi mua sắm của người dùng trong giai đoạn thị trường đang có sức mua thấp mà còn xả hàng tồn các model cũ để “dọn đường” chuẩn bị cho iPhone 14 ra mắt trong vài tháng tới.

Để kích cầu mua sắm dịp hè, ngoài giảm giá bán sản phẩm, các đại lý cũng tích hợp thêm nhiều chương trình ưu đãi đi kèm. Đơn cử như tại FPT Shop, khách hàng mua iPhone sẽ được giảm thêm 600 ngàn đồng qua ví Moca; tại CellphoneS giảm thêm đến 500 ngàn đồng khi thanh toán bằng VNPay; tại Di Động Việt sẽ được trợ giá đến 1 triệu đồng khi lên đời và giảm thêm đến 600 ngàn đồng khi đăng ký mở thẻ thành viên TP Bank Evo...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.
" />