Gia Lai: Cảnh sát giao thông bị hành hung

Sáng 25-4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai (PC67) đã có báo cáo về việc một cảnh sát giao thông (CSGT) khi làm nhiệm vụ đã bị đánh trên Quốc lộ 19, đoạn qua địa bàn huyện Đắk Pơ, (tỉnh Gia Lai).

Trước đó, ngày 23-4, Tổ CSGT Trạm 2-19 (thuộc PC67) gồm 3 cán bộ: Đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì có một người tên Hải (xã Cư An, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai) đến và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ cản trở tổ công tác làm việc. Tổ công tác đã khuyên giải, yêu cầu ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến.

Tuy nhiên, ông Hải vẫn đuổi theo, chặn đầu xe và tiếp tục có hành vi lăng mạ, chửi bới với tổ công tác và bất ngờ có hành vi hành hung, gây thương tích đối với Nguyễn Văn Bình rồi sau đó bỏ trốn.

Hình ảnh  nam thanh niên tấn công cảnh sát giao thông

Việc hành hung diễn ra trong khoảng 2 phút và có nhiều người chứng kiến, quay video clip ghi lại.

Tổ công tác đã liên hệ với Công an huyện Đắk Pơ để phối hợp điều tra làm rõ.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Đắk Pơ, hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Một cán bộ giao thông trạm 2-19 cho biết, lúc xảy ra vụ việc, người lăng mạ cảnh sát giao thông có biểu hiện say xỉn.

Trước đó, một tài khoản facebook đăng tải clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cảnh sát giao thông bị một người đàn ông dùng tay đánh tới tấp.

Theo nội dung trong clip, một người đàn ông dùng tay tấn công liên tiếp vào vùng đầu, bụng một CSGT. Trong khi đó, người đàn ông vẫn luôn miệng hô “công an đánh dân”. Sau khi chống đỡ, CSGT trong clip đã chạy thoát, tuy nhiên người đàn ông này vẫn tiếp tục đuổi theo buông lời chửi thề, thách thức.

Tin cùng chuyên mục