Gia Lai: Côn đồ chặn xe, tấn công tài xế xe khách trong đêm

Một nhóm côn đồ mang hung khí chặn và tấn công tài xế xe khách mang BKS 81B- 01242 của nhà xe Hùng Thắng (chạy tuyến Đức Cơ - TP HCM).

Kính xe khách bị đập bể

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 tối ngày 30-5 tại bùng binh ngã 3 giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh với quốc lộ 19B (đoạn dốc Hàm Rồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), chiếc xe khách hãng Hùng Thắng di chuyển từ huyện Đức Cơ ra bùng binh nói trên thì một chiếc xe ô tô không biển số, trên xe chở một nhóm côn đồ chạy đến chặn xe khách rồi tấn công phụ xe và tài xế. Tài xế xe khách Đặng Thành Trung và phụ xe khách  Nguyễn Văn Tuấn được đưa đi cấp cứu trong đêm.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị đập bể một bên kính. Kính vỡ làm rớt xuống mặt đường nhựa. 

Theo một cán bộ công an có mặt tại hiện trường, nhận được tin báo, lực lượng công an đến nơi thì chiếc xe ô tô cùng các nhóm đối tượng gây án đã bỏ đi mất. 

Gia Lai: Côn đồ chặn xe, tấn công tài xế xe khách trong đêm ảnh 2 Chiếc xe khách bị tấn công

Ông Triệu Đức Thúy, chủ nhà xe Hùng Thắng cho biết, chiều 29-5, nhà xe của ông có mâu thuẫn với một nhà xe trên địa bàn. Sau đó người nhà của nhà xe này có hăm doạ.  Tuy nhiên ông cũng không biết có phải do nhà xe khách mâu thuẫn gây chuyện hay không. Hiện, ông đã báo công an để điều tra.

Gia Lai: Côn đồ chặn xe, tấn công tài xế xe khách trong đêm ảnh 3 Kính xe bị đập kể, rơi xuống đường

Lúc xảy ra vụ việc, trên xe khách có khoảng 30 hành khác đi tuyến Gia Lai- TP Hồ Chí Minh.  Nhà xe đã điều xe khách khác để tiếp tục chở khách về TP Hồ Chí Minh như lịch trình.

Tin cùng chuyên mục