Giải cứu 14 người đi xe khách biển số Lào bị lật trên Quốc lộ 9

Thấy xe khách biển số Lào bị lật trên quốc lộ, người dân tỉnh Quảng Trị đã kịp thời hỗ trợ nên toàn bộ hành khách trong xe được an toàn.

Ngày 15-7, Trạm CSGT ĐaKrông (Phòng CSGT tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến xe khách biển số Lào bị lật.
Giải cứu 14 người đi xe khách biển số Lào bị lật trên Quốc lộ 9 ảnh 1 Người dân hỗ trợ hành khách trong xe khách gặp nạn ra ngoài
Trước đó, khoảng 13 giờ 20 cùng ngày, xe khách mang biển số Lào do tài xế Nanthavongsa (64 tuổi, trú tỉnh Savannakhet, Lào) điều khiển chạy trên tuyến Quốc lộ 9, hướng Lao Bảo – Đông Hà. Khi đến Km13+900, đoạn qua thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) thì bất ngờ mất lái, lao lên giải phân cách, tông vào trụ bê tông lắp đặt biển quảng cáo rồi bị lật.
Giải cứu 14 người đi xe khách biển số Lào bị lật trên Quốc lộ 9 ảnh 2 Xe khách bị lật trên Quốc lộ 9
Lúc này, nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng đến phá kính hỗ trợ 14 hành khách cùng tài xế trong xe thoát ra ngoài. Cả 14 hành khách là người Lào, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em.

Lực lượng Trạm CSGT ĐaKrông và CSGT huyện Cam Lộ cũng kịp thời có mặt để hỗ trợ người bị thương và điều tiết giao thông.

Tin cùng chuyên mục