Giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà 3 tầng

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) TPHCM vừa giải cứu một người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà 3 tầng ở trung tâm quận 1. 

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 30-10, Đội Cảnh sát PCCC - CNCH, Công an quận 1 (TPHCM) tiếp nhận tin từ Trung tâm chỉ huy 114 về việc có người bị nạn tại địa chỉ 342 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh (quận 1). 

Nhận được tin báo, đơn vị đã điều xe chữa cháy cùng 6 cán bộ chiến sĩ, chỉ huy trực tiếp là thiếu tá Nguyễn Khắc Thạch, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC - CHCN nhanh chóng có mặt ở hiện trường.

Tại đây, lực lượng phát hiện ông Tăng Văn Hai (SN 1965) bị mắc kẹt tại tầng 3 của căn nhà. Do có tiền sử bệnh xơ gan nặng nên ông Hai không tự di chuyển được, trong khi đó lối cầu thang của căn nhà lại hẹp nên việc đưa nạn nhân ra ngoài hết sức khó khăn. 

Giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà 3 tầng ảnh 1 Lực lượng giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà 3 tầng ở trung tâm TPHCM. Ảnh: CA

Sau 15 phút, các chiến sĩ đã đưa được nạn nhân xuống đất an toàn. Lực lượng y tế và công an phường, UBND phường nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện. 

Tin cùng chuyên mục