TPCN viên uống bảo vệ sức khỏe COMPOUND-P chiết xuất từ tinh chất lá thông đỏ và nhiều dược liệu quý lên men

Giải độc gan, hạ men gan, gan nhiễm mỡ

Từ xa xưa, lá thông đỏ được biết đến với công dụng giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh. Lá thông đỏ chứa nhiều thành phần vô cùng quý hiếm như: Beta-carotene có hiệu quả chống oxy hóa mạnh, Terpene có tác dụng kháng khuẩn, sát khuẩn, giúp phòng ngừa khuẩn đại tràng, khuẩn Salmonella, khuẩn Staphylococcus… 
Giải độc gan, hạ men gan, gan nhiễm mỡ

Lá thông đỏ - dược liệu ưu việt

Lá thông đỏ có chứa cả Amino a-xít cần thiết và Amino a-xít không cần thiết, có tác dụng như một kháng sinh hữu hiệu trong phòng chống lão hóa. Ngoài ra, thành phần có tên Rutin (Vitamin đặc biệt - P) có trong lá thông đỏ có thể phòng trừ cao huyết áp và ngăn chứng lão hóa. Tác dụng ưu việt này đã được chứng minh bởi nhóm nghiên cứu hóa học các thành phần thiên nhiên thuộc Viện Nghiên cứu Sơn Lâm Hàn Quốc. 

Tinh dầu lá thông đỏ được chiết xuất từ những lá thông được chọn lọc từ những vùng đất sạch có độ cao 1.500m so với mực nước biển, bao gồm 3 thành phần chống vi trùng là Terpine, Terpinolene, 3-carene và nhóm chất chống oxy-hóa (phytoncide). Những chất này kết hợp cùng GLA chiết xuất từ tinh dầu lưu ly giúp cải thiện việc tuần hoàn máu ngoại vi.

Hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan, gan nhiễm mỡ

Mỡ bò, mỡ cừu, mỡ lợn sẽ tan chảy ở nhiệt độ 47-50 độ C, nhiệt độ này là khá cao. Sau khi những loại mỡ này đi vào cơ thể người, chúng không được phân giải hết và tích tụ dưới dạng mỡ thừa, từ đó gây ảnh hưởng đến lưu thông máu, gây bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Qua nghiên cứu, dầu xích thông có trong viên uống bảo vệ sức khỏe COMPOUND- P không chỉ có tác dụng rõ rệt phân giải mỡ trung tính và Cholesterol mà còn có thể phân giải mỡ thừa của cơ thể, nhất là mỡ máu. Ngoài ra, GLA còn được coi là omega 6, chiết xuất từ tinh dầu lưu ly là chất béo không bảo hòa, giúp lưu thông máu, chống viêm và tuần hoàn máu ngoại vi. Nó có thể ngăn chặn các căn bệnh phát sinh từ bệnh mạch máu não, bệnh động mạch vành và bệnh võng mạc. 

Với 1 tấn lá thông đỏ chỉ chiết xuất được 340ml dầu thông, kết hợp với tinh dầu chiết xuất lên men của 47 dược liệu quý như mạch miêu, nấm thông, Đông trùng hạ thảo, xuyên khung…, viên uống bảo vệ sức khỏe COMPOUND- P hỗ trợ hiệu quả điều trị hạ men gan, giải độc gan, gan nhiễm mỡ, tăng cường hoạt động chức năng gan, tiêu diệt hoặc ức chế không cho các siêu vi khuẩn hoạt động gây ra các bệnh về gan…

TPCN viên uống bảo vệ sức khỏe COMPOUND-P được sản xuất bởi Công ty Thực phẩm chức năng Dongindang (Hàn Quốc) với mục tiêu bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung. Sản phẩm hiện nay được người tiêu dùng châu Âu, Trung Đông, Singapore, Malaysia, Trung Quốc… tín nhiệm.

Tin cùng chuyên mục