Giải pháp sáng tạo giúp tìm ra công nghệ phù hợp cho từng kịch bản số hóa

Tại Hội nghị HUAWEI CONNECT 2022 diễn ra ở Bangkok (Thái Lan), Huawei đã ra mắt loạt giải pháp cơ sở hạ tầng sáng tạo giúp đẩy nhanh quá trình số hóa của từng ngành, bằng cách đưa ra các công nghệ phù hợp cho từng kịch bản.
Ông Ryan Ding, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp của Huawei
Ông Ryan Ding, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp của Huawei

Trong bài phát biểu quan trọng “Trao quyền cho Ngành, Kiến tạo nên Giá trị”, ông Ryan Ding, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp của Huawei (Enterprise BG) cho hay: “Chuyển đổi số sâu hơn sẽ giúp các doanh nghiệp thích ứng tốt hơn với sự biến đổi luôn diễn ra trên thế giới. Huawei đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác để tìm ra công nghệ phù hợp cho từng kịch bản tương ứng, hỗ trợ khách hàng đẩy nhanh quá trình số hoá và giải phóng sức mạnh của kỹ thuật số”.  

Bằng cách sử dụng công nghệ kết nối, điện toán và đám mây, Huawei đang làm việc với các đối tác để thúc đẩy đổi mới sáng tạo liên tục trong ngành cùng với sức mạnh cộng hưởng đa công nghệ, tạo ra các giải pháp dựa trên từng kịch bản cho từng tất cả nhu cầu của khách hàng.

“Dữ liệu là yếu tố cốt lõi của chuyển đổi số; và nhập liệu, truyền dữ liệu, lưu trữ và phân tích dữ liệu là các bước quan trọng. Huawei cung cấp các sản phẩm hoàn chỉnh và danh mục sản phẩm hỗ trợ xử lý dữ liệu từ đầu đến cuối (end-to-end) giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của khách hàng”, ông Ryan Ding cho hay.

Trong sự kiện, Huawei đã khởi động Chương trình Trao quyền của Huawei (“Huawei Empower Program”) nhằm hỗ trợ các đối tác toàn cầu phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số thịnh vượng.

Theo đó tập đoàn này sẽ tiến hành đổi mới chung với các đối tác thông qua phòng thí nghiệm OpenLabs, trao quyền cho các đối tác với bộ khung vận hành mới, kế hoạch mới và nền tảng tích hợp. Đồng thời, Huawei sẽ xây dựng đội ngũ nhân tài thông qua Học viện Huawei ICT và các chương trình Đối tác Học tập Ủy quyền của Huawei (HALP)… và sẽ đầu tư 300 triệu USD vào chương trình này nhằm hỗ trợ tối đa cho các đối tác toàn cầu trong ba năm tới.

Tin cùng chuyên mục