Giảm giá 50%

Giảm giá 50%
Giảm giá 50% ảnh 1
Áo thi đấu tuyển Thụy Sĩ được bán giảm giá khắp nơi.

Đợt giảm giá (sold) mùa hè bắt đầu sớm hơn mọi năm ở Thụy Sĩ. Mọi năm, đợt giảm giá này bắt đầu ngày 25-6, nhưng năm nay, các cửa hàng ở Thụy Sĩ bắt đầu tung hàng giảm giá, trong đó có áo thi đấu của tuyển Thụy Sĩ được giảm đến 50%. Không biết ở những quốc gia khác có đội tuyển bị loại ở vòng một có giảm giá áo thi đấu ngay lúc này hay không?

THẦY BÓI HẾT LINH

Chiêm tinh học không phải là môn khoa học chính xác. Bà thầy bói Elizabeth Teissier từng dự đoán trên tạp chí  L’Illustre (Thụy Sĩ), số ra ngày 18-6, rằng tuyển Pháp “sẽ đoạt Euro 2008” và đó là “thời điểm duy nhất” trong cuộc đời của HLV Raymond Domenech.

Bà Elizabeth nói: “Sao chiếu mệnh của  Raymond Domenech và sao chiếu mệnh của trận chung kết Euro trùng khớp nhau. Đó là thời điểm duy nhất trong cuộc đời của ông ấy, giống như Alain Prost hồi năm 1985, khi tôi đoán ông ấy sẽ VĐTG ở cuộc đua xe Thể thức 1”. Không biết hôm 17-6 vừa qua, vũ trụ có thay đổi gì hay không mà tuyển Pháp thua Italia 2-0 và bị loại ngay vòng 1. Bà Elizabeth Teissier bỏ nghề là vừa!

KHUYẾN MÃI

Sau trận Đức thắng Áo 1-0 hôm 16-6, một văn phòng du lịch bán vé trên mạng của Đức khuyến mãi giảm giá 10% cho khách đi “an ủi người Áo”. Chương trình khuyến mãi mang tên “nhận dạng gương mặt của kẻ thua cuộc”.

QUỐC CA ĐỨC BỊ PHỤ ĐỀ NHẦM

Nhật báo Blick cho biết, kênh truyền hình Thụy Sĩ SRG đã chính thức xin lỗi sau khi phụ đề quốc ca Đức bằng lời của phiên bản thời Đức quốc xã, ngay trước trận Đức thắng Áo 1-0 hôm 16-6. Lời của phiên bản thời Đức quốc xã và lời của quốc ca Đức hiện nay đều xuất phát cùng một bài hát mang tên “das Deutschlandlied” vốn được viết bởi August Heinrch Hoffmann năm 1891 trên nền nhạc của nhạc sĩ người Áo Joseph Haydn. Lời quốc ca Đức hiện nay chỉ lấy đoạn thứ ba của “das Deutschlandlied” và được sử dụng từ năm 1922 đến nay, trong khi đó, lời của thời Đức quốc xã chỉ lấy đoạn đầu tiên có nội dung “Nước Đức đứng trên tất cả” và được phụ đề trên màn ảnh rộng, khiến CĐV rất tức giận.

CHẤN THƯƠNG

Cuộc nghiên cứu của văn phòng tư vấn bảo hiểm EMB, các cầu thủ thi đấu tại Euro có thêm 35% nguy cơ bị chấn thương ở mùa giải mới so với các cầu thủ không tham dự giải đấu này. Cuộc nghiên cứu dựa vào các cầu thủ nghỉ thi đấu hơn 30 ngày vì chấn thương trong 6 mùa giải của Premier League.

NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục