Giết chồng cũ, nữ quái lãnh án 13 năm tù

Ngày 30-3, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành xét xử và tuyên Nguyễn Thị Kiều Phương (24 tuổi, ngụ tại huyện Tân Thành) 13 năm tù về tội giết người.
Bị cáo Nguyễn Thị Kiều Phương tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Thị Kiều Phương tại phiên tòa

Theo cáo trạng, năm 2014, Phương và anh Nguyễn Hoàng Trung được hai gia đình đồng ý tổ chức hôn lễ nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn, hai người sống với nhau được khoảng hơn 1 năm thì chia tay. Sau Tết năm 2017, Phương đi làm tiếp viên tại quán cà phê Tình Em (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) thì quen chị N.T.D (30 tuổi, quê Cần Thơ) là tiếp viên tại quán cà phê Sao Mai nên thuê phòng trọ ở chung và có quan hệ đồng tính với nhau.

Khoảng tháng 5-2017, anh Trung biết Phương làm tiếp viên quán cà phê và có mối quan hệ đồng tính với chị D nên ngăn cản và dọa giết. Sau đó Phương bị một số người đánh nên nghi ngờ anh Trung sai khiến, Phương nảy sinh ý định giết anh Trung để trả thù.

 Ngày 26-9-2017 sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, Phương nhắn tin rủ anh Trung đến quán cà phê phê Sao Mai, để tìm cơ hội đâm anh Trung. Khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Trung đang được chị Dương mát xa thì Phương dùng dao xông đến đâm 2 nhát khiến anh Trung chết do xuất huyết nội, mất máu cấp.

Tin cùng chuyên mục