Giết người vì nẹt pô xe máy

Ngày 6-4, Công an TP Đà Nẵng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Tín (17 tuổi, trú thôn An Tân, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), người đã đâm thương vong 2 người trong đêm chỉ vì tiếng nẹt pô xe máy.

>> Đâm chém nhau trong đêm, 2 người thương vong

(SGGP).- Ngày 6-4, Công an TP Đà Nẵng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Tín (17 tuổi, trú thôn An Tân, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), người đã đâm thương vong 2 người trong đêm chỉ vì tiếng nẹt pô xe máy.

Giết người vì nẹt pô xe máy ảnh 1

Hiện trường vụ đâm chết người vì tiếng nẹt pô xe máy xảy ra đêm 5-4, tại Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 5-4, Nguyễn Thanh Tín đang ngồi chơi cùng nhóm bạn tại vòng xoay Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang (thuộc thôn Dương Lâm 1, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), thì Nguyễn Văn Huy (27 tuổi, trú Túy Loan Đông 1, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) và Nguyễn Phong Anh Giản (20 tuổi, trú xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang) chạy xe máy ngang qua và nẹt pô nên giữa Tín, Huy, Giản xảy ra mâu thuẫu dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, Tín dùng dao bấm để sẵn trong người đâm Huy 1 nhát vào lưng, đâm Giản 3 nhát vào bụng và ngực, sau đó bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, Giản chết trên đường đưa đi cấp cứu.

NGUYÊN KHÔI

Tin cùng chuyên mục