GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề

Ngày 26-4, GiGi Hương Giang đã chính thức cho phát hành sản phẩm Du Hành Vào Tâm Trí - ca khúc chủ đề thuộc album đầu tay cùng tên. Đặc biệt, Du Hành Vào Tâm Trí được GiGi Hương Giang “chơi lớn” ra mắt trong cùng một ngày cả 3 phiên bản Music Video: phiên bản Official cùng Màu Nước Band, phiên bản Summer cùng K-ICM và phiên bản Autumn với màu sắc Ballad.
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề

Trong cả 3 MV Du Hành Vào Tâm Trí, GiGi Hương Giang biến hoá đa màu sắc trong những concept hoàn toàn khác nhau, thể hiện phần hình ảnh và âm nhạc chỉn chu, chất lượng.

Ở phiên bản Official cùng Màu Nước Band, Gigi Hương Giang là cô ca sĩ lộng lẫy, thả mình vào âm nhạc trong một toa tàu cũ được biến thành sân khấu. Toa tàu chính là nơi cô được chứng kiến những mối tình khác nhau, từ cặp đôi trẻ đến già. MV có sự xuất hiện của diễn viên Tun Phạm và Thiên An.

GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 1 Phiên bản Official cùng Màu Nước Band
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 2 MV "Du Hành Vào Tâm Trí " phiên bản Official có sự xuất hiện của diễn viên Tun Phạm và Thiên An
Ở phiên bản Summer cùng producer K-ICM, GiGi Hương Giang lại mang đến một khía cạnh khác - sôi động và trẻ trung hơn. Nữ ca sĩ hòa mình giữa thiên nhiên hùng vĩ và bầu không khí trong trẻo cùng thú cưng.
Ở MV này, người xem lại cảm nhận được tinh thần tự do, thoải mái của một cô gái biết yêu bản thân mình, tận hưởng tình yêu mà không bị trói buộc bởi bất kỳ điều gì. K-ICM cũng xuất hiện giữa cánh đồng quạt gió, kết hợp với GiGi Hương Giang thể hiện âm nhạc phóng khoáng, mang đậm sắc màu tươi sáng của mùa hè. 
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 3 Ở phiên bản Summer, nữ ca sĩ hòa mình giữa thiên nhiên hùng vĩ và bầu không khí trong trẻo cùng thú cưng
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 4  GiGi Hương Giang và Producer K-ICM
Ở phiên bản Ballad (Autumn) - cũng chính là track được giấu kín trong album bản Digital, một GiGi Hương Giang dịu dàng, nữ tính và sâu lắng hơn được thể hiện trước khán giả. Phiên bản này đặc biệt hơn hẳn 2 phiên bản khác nhờ một phần lời mới được GiGi Hương Giang thêm vào. Trong MV, GiGi Hương Giang như một nàng hoạ sĩ đang thể hiện tâm trí của mình qua những nét vẽ có phần rối ren. Khác với 2 phiên bản còn lại, MV này chỉ có một mình GiGi Hương Giang giữa các bối cảnh được setup cầu kỳ, đưa khán giả lên một chuyến du hành nghệ thuật đầy thú vị.
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 5  Phiên bản Ballad (Autumn)
GiGi Hương Giang ra mắt cùng 1 ngày cả 3 MV cho ca khúc chủ đề ảnh 6
Tại nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và iTunes Việt Nam, album Du Hành Vào Tâm Trí giành vị trí Top 1 trên Bảng xếp hạng Album được nghe nhiều nhất. Đồng thời, tại bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất của Spotify Việt Nam, ca khúc Du Hành Vào Tâm Trí phiên bản Summer kết hợp cùng K-ICM cũng vươn lên vị trí Top 2. 

Sau ngày 26-4, GiGi Hương Giang và TheBROS Entertainment sẽ liên tục ra mắt thêm 5 MV cho các ca khúc thuộc album Du Hành Vào Tâm Trí. 

MV Du Hành Vào Tâm Trí với 3 phiên bản hiện đã phát hành trên YouTube GiGi Official. 

Album này cũng hiện có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như iTunes, Apple Music, Spotify, Zing MP3, NCT… 

Tin cùng chuyên mục