Giới thiệu sách và phim Tự hào di sản văn hóa quận 5

Ngày 19-11, UBND quận 5 đã công bố chương trình “Ngày hội di sản” và lễ giới thiệu sách, phim Tự hào di sản văn hóa quận 5. 
Ấn phẩm Tự hào di sản văn hóa quận 5 được thực hiện với 3 phiên bản: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hoa
Ấn phẩm Tự hào di sản văn hóa quận 5 được thực hiện với 3 phiên bản: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hoa

Với mục đích giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến người dân về các di tích trên địa bàn quận (11 di tích cấp quốc gia và 8 di tích cấp thành phố), năm 2017, UBND quận 5 đã tổ chức và thực hiện ấn phẩm Tự hào di sản văn hóa quận 5 theo phiên bản tiếng Việt.

Nhằm tiếp cận du khách quốc tế, năm nay, UBND quận 5 tiếp tục thực hiện thêm 2 ấn phẩm phiên bản tiếng Anh và tiếng Hoa. Theo đó, các ấn phẩm này sẽ được phát xuống các trường học, cơ quan, đơn vị, hội quán.

Riêng bản tiếng Anh và tiếng Hoa sẽ phát tại các hội quán có lượng du khách nước ngoài tham quan đông như Tuệ Thành, Nghĩa An, bên cạnh một số khách sạn và công ty lữ hành. 

Chương trình “Ngày hội di sản” và lễ giới thiệu sách, phim Tự hào di sản văn hóa quận 5 sẽ diễn ra vào ngày 22-11 tại Công viên Văn Lang (phường 9, quận 5). Trong khuôn khổ “Ngày hội di sản” sẽ có hoạt động triển lãm về các di tích trên địa bàn quận; biểu diễn lân sư rồng; biểu diễn ca kịch Quảng Đông - Triều Châu - Hải Nam và nhạc cổ Phước Kiến… 

Tin cùng chuyên mục