Gọi điện thoại quốc tế 177: Tiết kiệm và tiện lợi

Gọi điện thoại quốc tế 177: Tiết kiệm và tiện lợi

Dịch vụ gọi điện thoại quốc tế 177 của Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) đã góp phần thúc đẩy sự chuyển động tích cực của thị trường viễn thông trong nước, đồng thời làm hài lòng giới doanh nhân…

Gọi điện thoại quốc tế 177: Tiết kiệm và tiện lợi ảnh 1

Nhân viên tổng đài dịch vụ 177.

*Ông LÂM ĐĂNG DANH, Phòng ICS Công ty liên doanh Chuyển phát nhanh TNT VIETRANS:

Chúng tôi hiện có 250 nhân viên làm việc tại 14 văn phòng và cơ sở đặt tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam, với việc cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh và kho vận. Chúng tôi thực hiện việc chuyển phát nhanh mọi lúc theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo giao hàng theo giờ và đến bất kỳ nơi nào trên thế giới. Công việc này đòi hỏi sự chính xác về thời gian với chất lượng hoàn hảo. Vì vậy thông tin liên lạc đối với chúng tôi là cực kỳ quan trọng. Sử dụng dịch vụ 177 tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng, vì không có sự khác biệt so với điện thoại truyền thống. Đặc biệt giá cước gọi đi quốc tế của 177 khá rẻ, giúp chúng tôi tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng/năm.

*Ông HUỲNH ĐỨC HIẾN, Trưởng phòng Quản trị Hành chính Công ty Sony Việt Nam:

Thành lập năm 1994, đến nay, Sony Vietnam đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực điện- điện tử. Mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo và nhân viên công ty là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi có những tiêu chuẩn khắt khe đối với dịch vụ của các nhà cung cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực bưu chính- viễn thông. Chính vì thế chúng tôi chọn dịch vụ 177 vì có giá cước rẻ- giảm tới  1/3 chi phí liên lạc quốc tế. Dịch vụ này đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu thông tin liên lạc cao trong hệ thống của chúng tôi.

*Ông KEVIN CƯỜNG TRẦN, Giám đốc Công ty Công nghệ MYA:

Vì công việc làm ăn của tôi ở Việt Nam, tôi thường xuyên phải liên lạc về gia đình ở Mỹ và gọi điện thoại trao đổi công việc đến nhiều nơi trên thế giới. Năm 2001, tôi gọi từ Việt Nam qua Mỹ mất 1,3 USD/phút. Hiện nay gọi bằng dịch vụ 177 chỉ tốn 30 cents, cách tính cũng rất đàng hoàng, 6 giây đầu và 1 giây tiếp theo. Nghĩa là, 6 năm trước gọi 10 phút mất 13 USD, giờ chỉ 3 USD.

Hải Quốc thực hiện

Tin cùng chuyên mục