Góp sức trẻ thành phố đến Đại hội Đoàn toàn quốc

Tối 9-12, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải gặp gỡ, động viên đoàn đại biểu Thành đoàn TPHCM dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. 

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, các đại biểu thanh niên của thành phố đều là những nhân tố tiêu biểu, bản lĩnh, có kinh nghiệm, kiến thức và là đại diện cho tri thức trẻ thành phố để góp tiếng nói của người trẻ đến đại hội. 

Đồng chí mong muốn các đại biểu phát huy bản lĩnh, trí tuệ, sự sáng tạo của những thủ lĩnh thanh niên, những đoàn viên tiêu biểu của thành phố để phản ánh tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên thành phố đến đại hội. Đồng chí cũng kỳ vọng, các đại biểu góp nhiều ý kiến tâm huyết, sâu sắc, có chất lượng, trách nhiệm cao và trên tinh thần đoàn kết, cầu thị, năng động, sáng tạo các đại biểu TPHCM sẽ để lại dấu ấn trong đại hội.

Dự kiến Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII diễn ra tại Hà Nội từ ngày 14 đến 16-12. Hơn 980 đại biểu đại diện hơn 22 triệu đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước tham dự.

Tin cùng chuyên mục