Gosling nói về vai diễn trong Barbie

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight để quảng bá cho bộ phim mới The Grey Man, Ryan Gosling đã nhắc đến vai diễn Ken trong bộ phim Barbie sắp tới. 
Ryan Gosling
Ryan Gosling

Theo IGN News, Gosling cho biết: “Cuộc sống của Ken thậm chí còn khó khăn hơn cuộc sống của Grey Man (nhân vật trong phim The Grey Man - PV). Anh ấy không có tiền, không có việc làm, không có xe hơi, không có nhà”.

Trong The Grey Man, Gosling bị nhân vật của Chris Evans gọi là “búp bê Ken” như một sự xúc phạm, nhưng Gosling khẳng định “hoàn toàn không xúc phạm: “Tôi tự hào về điều đó”.

Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều bộ ảnh rò rỉ cho thấy Gosling và Margot Robbie mặc những bộ trang phục retro, cổ điển lấy cảm hứng từ các mẫu búp bê Barbie. Bộ phim do Greta Gerwig đạo diễn.

Cùng với  Margot Robbie đóng vai chính Barbie, phim còn có các gương mặt nổi tiếng như Kate McKinnon, America Ferrera, Simu Liu, Will Ferrell… Bài hát mang tính biểu tượng Barbie Girl của nhóm nhạc pop Đan Mạch Aqua sẽ không có trong phim. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 7-2023.

Tin cùng chuyên mục