GoViet chuyển thành Gojek, mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng

Hôm nay, GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam, công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. 
GoViet chuyển thành Gojek
GoViet chuyển thành Gojek

Việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.

GoViet chuyển thành Gojek, mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng ảnh 1 Trang phục mới của Gojek

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan. 

Trong khi đó, từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8- 2018, GoViet đã thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và TPHCM đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng. 

GoViet chuyển thành Gojek, mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng ảnh 2

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam, cho biết: ‘Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hứng khởi khi được lựa chọn để dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này”.

Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới và thông tin chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể tải xuống trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất, phía Gojek cho hay. 

Tin cùng chuyên mục