Grand Marina, Saigon: Dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam

Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đang được báo chí quốc tế nhắc đến trong kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới sau giai đoạn đại dịch.
Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam
Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam

Thời điểm Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế trở lại cũng là lúc tập đoàn Marriott International công bố kế hoạch mở rộng danh mục tại Việt Nam, dự kiến bổ sung gần 9.000 phòng khách sạn và căn hộ hàng hiệu trong 4 năm tới, với sự gia nhập của các thương hiệu chủ chốt thuộc tập đoàn như The Ritz-Carlton, Marriott, Westin hay Courtyard.

Ông Rajeev Menon, Chủ tịch tập đoàn Marriott International, khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) chia sẻ về tầm nhìn của kế hoạch này: “Việt Nam là khu vực có mức tăng trưởng kinh tế ấn tượng trước đại dịch Covid-19, nhờ việc xúc tiến nhiều chính sách phát triển và đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng. Quá trình phát triển của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam phản ánh sự tin tưởng của các đối tác chiến lược, và chúng tôi kỳ vọng tiếp tục mang đến cơ hội cho các đối tác thông qua danh mục toàn diện gồm 30 thương hiệu đẳng cấp và mạng lưới phân phối rộng khắp”.

Tập đoàn Marriott International hiện đang tiếp tục dẫn đầu phân khúc bất động sản hàng hiệu, với gần 190 dự án đã mở bán hoặc đang triển khai toàn cầu. Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) là một trong những khu vực phát triển bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới, nhờ sự đóng góp đáng kể từ thị trường Việt Nam, nơi tập đoàn Marriott International dự kiến hoàn thành một số dự án mang thương hiệu của tập đoàn trong vòng 4 năm tới. 

Phối cảnh khu phức hợp hàng hiệu chuẩn Marriott: Grand Marina, Saigon tại lõi trung tâm quận 1, TPHCM, ven bờ sông Sài Gòn 
Đầu năm 2021, tập đoàn đã giới thiệu dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm đánh dấu cột mốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Grand Marina, Saigon có quy mô gần 4.200 căn hộ hàng hiệu. Đây được coi là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới (theo Graham Associates). 

Grand Marina, Saigon được phát triển bởi Masterise Homes – đơn vị phát triển bất động sản, đối tác chiến lược của Marriott International. Dự án tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, TPHCM, ven bờ sông Sài Gòn. Ngay từ khi ra mắt, Grand Marina, Saigon đã gây tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng thông qua loạt sự kiện mở bán thành công trong nước và quốc tế.

Dự án đã xác lập phân khúc bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam, lần đầu tiên giới thiệu khái niệm phong cách sống hàng hiệu đến công chúng. Grand Marina, Saigon dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2024 và đang bắt đầu bàn giao từ quý 1-2023.

Tòa Lake – tòa căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên của Grand Marina, Saigon được xây dựng và dự kiến bàn giao vào quý 1-2023 
Đánh giá về tương lai của bất động sản hàng hiệu nói chung và tiềm năng của các sản phẩm mới trong danh mục nói riêng, ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch tập đoàn Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar, bày tỏ: “Việt Nam là một trong những điểm đến sôi động, đã từng lập nhiều kỷ lục về lượng khách du lịch trong nhiều năm qua, khi du khách quốc tế tăng cao và du khách trong nước có xu hướng khám phá những thắng cảnh quê hương. Với việc mở cửa du lịch trở lại, chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng và rất mong có thể tiếp tục mở rộng danh mục của mình đến nhiều địa điểm tại đất nước đầy sức hút này”.

Tin cùng chuyên mục