Grand World Phú Quốc - Nơi “tiêu tiền” mới của du lịch châu Á

Xu hướng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng đã “nâng cấp” từ chỉ cần một điểm đến có cảnh sắc thật đẹp thành một điểm đến đa dạng trải nghiệm. Phú Quốc sở hữu bãi biển, thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới và mô hình “thành phố giải trí không ngủ” Grand World với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn trở thành nơi “tiêu tiền” mới tại châu Á…
Các căn shop hoạt động 24/7 là những con gà đẻ trứng vàng cho nhà đầu tư
Các căn shop hoạt động 24/7 là những con gà đẻ trứng vàng cho nhà đầu tư

Điểm đến tương lai của châu Á

Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và thế giới đã có những cú chuyển mình thần tốc. Các điểm đến như Las Vegas, Ibiza, Hong Kong, Singapore… là những cái tên “đầu tàu” trong ngành du lịch thế giới, đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí mọi lứa tuổi, biến những điều chỉ có trong tưởng tượng thành thế giới thật để du khách có thể khám phá thú vui bất tận.

Với mục tiêu tạo ra điểm đến hoàn toàn mới mẻ, vươn tầm châu lục, là địa chỉ đặc biệt thu hút khách, dự án “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc của Việt Nam đang trong những ngày tháng tấp nập cuối cùng để chuẩn bị cho đợt khai trương sắp tới đây.

Nơi đây sở hữu hàng ngàn điểm “sống ảo” hút hồn du khách như kênh đào Venice huyền diệu đậm chất Ý với những con thuyền Gondola lãng mạn, hồ Tình yêu thơ mộng - với vở diễn đỉnh cao của nghệ thuật âm nhạc, nước, ánh sáng mở ra trải nghiệm choáng ngợp đã thành hình. Tất cả tạo nên một quần thể giải trí giao thoa đồ sộ, là cơ sở vững chắc để Grand World vươn mình thành thành phố không ngủ đầu tiên ở Việt Nam.

Đặc biệt, dưới bàn tay của đạo diễn nghệ thuật hàng đầu Việt Nam - Đạo diễn Việt Tú, các hoạt động lễ hội, giải trí với quy mô lớn đang được dàn dựng. Tất cả tạo nên một tổng thể giao thoa văn hoá giữa không gian nghệ thuật đậm bản sắc Việt và các lễ hội đường phố phong cách châu Âu. Nơi đây sẽ thường xuyên được tổ chức các đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế với sức chứa hàng chục ngàn người, là điểm nhấn có 1-0-2 tại Phú Quốc. “Hãy tưởng tượng các siêu sao tầm cỡ quốc tế đến tham gia show và check in Grand World. Những thông tin này sẽ phủ sóng toàn cầu và kéo du khách trong nước và thế giới đổ xô tới đây trải nghiệm” - đạo diễn Việt Tú chia sẻ.

Cơ hội tỷ USD từ khách du lịch

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương từng nhận định, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang thiếu sự đa dạng các loại hình sản phẩm do việc lặp lại các mô hình đã hiện hữu, thay vì nắm bắt các xu hướng và mô hình mới. Tuy nhiên, ngành du lịch nghỉ dưỡng đang có sự thay đổi rất nhanh với nhiều cơ hội mở ra cho các nhà đầu tư. 

Grand World Phú Quốc - Nơi “tiêu tiền” mới của du lịch châu Á ảnh 1 Loạt điểm nhấn đặc sắc tạo sức hút cho phân khu shop (hình ảnh thực tế tại dự án)

Sự nhanh chân của Grand World cho thấy khả năng chớp thời cơ, nắm bắt xu thế hàng đầu trên thế giới đem tới cơ hội chắc thắng trong tầm tay cho nhà đầu tư.

Với tầm nhìn chiến lược nhằm đem đến khả năng sinh lời trên “từng mét vuông” cho nhà đầu tư, chủ đầu tư Grand World quy hoạch chuỗi tiện ích điểm nhấn trải đều ở tất cả các phân khu shop: Mallorca Shop phóng khoáng, Shanghai Shop hay Indochine Shop đậm chất Đông Dương. 

Nắm giữ hệ sinh thái vui chơi, mua sắm được tổ chức theo mô hình 24/7 duy nhất, Grand World nằm trong lòng Phú Quốc United Center - đại quần thể dịch vụ nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí đa tiện ích - sẽ biến các căn shop trở thành những điểm đến sinh lời từng ngày từng giờ. Tận dụng tối đa nguồn khách chủ động sẵn có đến với Phú Quốc United Center chính là bảo chứng cho nguồn lợi hàng tỷ USD hình thành trong tương lai cho nhà đầu tư nhanh tay nắm lấy cơ hội.

Với chính sách ưu việt, hấp dẫn từ chủ đầu tư, chỉ cần từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại “thành phố không ngủ” Grand World, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%. Ngoài ra, với sự đồng hành của đơn vị quản lý cho thuê chuyên nghiệp Vincom Retail, khách thuê được chủ đầu tư cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng và miễn tiền thuê tới 2 năm. Chưa hết, khách hàng được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Tin cùng chuyên mục