Gửi từ 5 triệu có thể trúng thưởng 1 tỷ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa công bố tiếp tục triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân may mắn cùng ACB” từ 10-12-2007 đến 7-3-2008 tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc cho khách hàng gửi tiết kiệm tiền VND, USD và vàng SJC các kỳ hạn 3, 6, 9 và 13 tháng.

Số dự thưởng được cấp dựa trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi, gửi càng nhiều khách hàng càng nhận được nhiều số dự thưởng, nhiều cơ hội trúng thưởng và lãi suất càng cao.

Với mức gửi chỉ từ 5 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu một trong 1.131 giải thưởng; tổng giá trị giải thưởng của chương trình trên 3 tỷ đồng với các giải thưởng hấp dẫn như: 1 giải đặc biệt: 1 tỷ đồng; 3 giải nhất, mỗi giải 1 cặp vé du lịch châu Âu; 7 giải nhì, mỗi giải 1 xe Honda Air Blade; 10 giải ba, mỗi giải 1 lượng vàng SJC; và còn 1.110 giải thưởng có giá trị khác.

Trong thời gian gần đây, ACB liên tục mang đến những lợi ích cho khách hàng gửi tiền, vay tiền qua các chương trình “Tiết kiệm 5+”, “Tiết kiệm kỳ hạn tuần”, “Tăng cơ hội – Thêm niềm vui” (dành cho khách hàng sử dụng thẻ Master Card), “Vay ngay trúng lớn”, “Trở thành tỷ phú – cơ hội trong tầm tay”.

A.K.

PG Bank mở chi nhánh đầu tiên tại TPHCM

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolinex (PG Bank) đã chính thức khai trương Chi nhánh Sài Gòn tại 12 Lê Duẩn, quận 1 vào chiều 10-12-2007 là đơn vị hoạt động đầu tiên ở TPHCM.

Việc mở chi nhánh Sài Gòn hứa hẹn mang lại cho PG Bank nhiều cơ hội tại một trung tâm kinh tế lớn mạnh và phát triển nhanh nhất cả nước, đồng thời tạo điều kiện để PG Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới tại các tỉnh phía Nam.

PG Bank đã triển khai ứng dụng phần mềm ngân hàng lõi (core banking) là tiền đề giúp thực hiện nhanh chóng các dịch vụ thanh toán hiện đại như hệ thống ATM, Home banking, Telephone banking và Internet banking…

Khách hàng có thể giao dịch và được phục vụ tất cả mọi dịch vụ ngân hàng trên toàn hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch của mình. PG Bank vừa thông báo đợt tăng vốn điều lệ đầu tiên từ 200 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng trong năm nay nhằm nâng cao năng lực tài chính, đồng thời tạo điều kiện mở rộng mạng lưới kinh doanh đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Định - Tổng Giám đốc PG Bank cho biết kế hoạch tiếp tục tăng vốn lên ít nhất 1.000 tỷ đồng trong năm 2008 và 3.000 tỷ đồng trong giai đoạn từ 2008 đến 2010.

T.H.

Sacombank tăng lãi suất tiền gửi

Từ 8-12 Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã tăng lãi suất huy động tiền VND trên toàn hệ thống. Theo đó, bảng lãi suất mới sẽ tăng từ 0,002% đến 0,05% tùy theo từng kỳ hạn gửi từ 1 đến 8 tháng áp dụng cho khu vực TPHCM.

Việc Sacombank tăng lãi suất tiền gửi trong dịp này là để đẩy nhanh tăng trưởng nguồn vốn huy động và tăng tổng tài sản của ngân hàng. Đồng thời, đây cũng là một trong những giá trị lợi ích mà Sacombank muốn gửi đến khách hàng song song với chương trình “Sacombank – Thay lời cảm ơn” đang diễn ra trong tháng 12-2007 trên toàn hệ thống cả nước.

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Sacombank cho biết, lãi suất huy động ở các khu vực khác ngoài TPHCM còn cao hơn nữa để góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược của Sacombank tại các địa bàn này.

So với cùng kỳ năm ngoái, tính đến hết 11 năm nay Sacombank đã đạt lợi nhuận trước thuế hơn 1.354,5 tỷ đồng, tăng 181%; tổng dư nợ huy động 47.380 tỷ đồng, tăng 137%; tổng dư nợ cho vay 29.820 tỷ đồng, tăng 125% và tổng tài sản gần 57.670 tỷ đồng, tăng 147%. Điều này cho thấy nhịp độ tăng trưởng an toàn đối với tất cả các hoạt động kinh doanh của Sacombank luôn được giữ vững.

K.A.

Tin cùng chuyên mục