Hà Nội: Triệt phá ổ nhóm ma túy, bóng cười núp bóng quán karaoke

Thời điểm kiểm tra, trong quán có 4 phòng hát, mở nhạc mạnh, đang có khách “bay lắc”, sử dụng ma túy. Tổ công tác đã thu giữ tại chỗ 31,979 gam Ketamine, 30,778 gam MDMA; 0,095 gam Methamphetamine, 4 bộ dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy cùng một số đồ vật, tài liệu có liên quan.
Ảnh: PC04 Hà Nội cung cấp
Ảnh: PC04 Hà Nội cung cấp

Chiều 13-9, PC04 Hà Nội thông tin, từ tháng 5-2022, qua nắm tình hình địa bàn, chủ động phòng ngừa, đấu tranh tội phạm tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, đơn vị đã phát hiện quán karaoke Minh Tiến (ở thôn 4, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức), do Nguyễn Hữu Khuyến (sinh năm 1981), trú tại thôn 2 xã Lại Yên, huyện Hoài Đức là chủ quán lén lút hoạt động mua bán, tổ chức, chứa chấp sử dụng ma túy tổng hợp.

PC04 Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Hoài Đức đưa quán Karaoke Minh Tiến vào danh sách nghi vấn phức tạp về ma túy, cần tập trung đấu tranh.

Triển khai kế hoạch dấu tranh khám phá, khoảng 1 giờ 30 ngày 1-9, các đơn vị chức năng bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Minh Tiến. Thời điểm kiểm tra, trong quán có 4 phòng hát, mở nhạc mạnh, đang có khách “bay lắc”, sử dụng ma túy. Lúc này, trong quán có 48 người, gồm 41 khách và 7 đối tượng là chủ quán, quản lý và nhân viên. 

Tổ công tác đã thu giữ tại chỗ 31,979 gam Ketamine, 30,778 gam MDMA; 0,095 gam Methamphetamine, 4 bộ dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy (dĩa, thẻ nhựa, tẩu hút tự tạo) cùng một số đồ vật, tài liệu có liên quan...

Xét nghiệm nhanh nước tiểu, cơ quan công an phát hiện 43/48 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 38 khách và 5 nhân viên.

PC04 Hà Nội đã quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 14 đối tượng, trong đó có 9 khách về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và 5 đối tượng là chủ quán, quản lý và nhân viên về các hành vi mua bán và chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục