Hai mẹ con chết và mất tích vì đuối nước trên biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh

Sáng 4-7, ông Nguyễn Văn Chuy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước trên biển, khiến 1 người lớn tử vong, 1 trẻ em bị mất tích và 2 người khác được cứu sống.
Một góc biển thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh)
Một góc biển thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, có 4 người dân (2 người lớn và 2 trẻ em) quê ở Hà Nội đang nghỉ tại một khách sạn ở Khu du lịch biển Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, những người này ra khu vực biển Thiên Cầm (cách bờ khoảng 40m tính theo lúc thủy triều lên) để tắm mát.

Trong lúc tắm, cả 4 người không may bị rơi vào khu vực nước xoáy sâu. Lúc này, một số người dân làm nghề kinh doanh hàng hải sản ở trên bờ biển phát hiện sự việc liền nhanh chóng chạy ra hiện trường để ứng cứu. Tuy nhiên, chỉ cứu được 1 người lớn và 1 trẻ em đưa vào bờ sơ cấp cứu, sau đó đưa vào trạm y tế, hiện sức khỏe 2 người này đã ổn định.

Riêng 1 người lớn là phụ nữ khoảng 50 tuổi bị chết đuối đã đưa được thi thể vào bờ, hiện vẫn còn 1 trẻ em khoảng 13 tuổi đang bị mất tích.

Bước đầu xác định 2 người chết và mất tích là hai mẹ con.

Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Ban Quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm cháu bé đang bị mất tích.

Tin cùng chuyên mục