Hai mẹ con tử vong trong phòng trọ ở huyện Hóc Môn

Không thấy phòng trọ của chị T. mở cửa như thường lệ và cửa lại khóa bên trong nên người dân nghi ngờ. Sau đó, người dân cùng công an phá cửa, vào bên trong thì thấy hai mẹ con chị này đã tử vong.

Chiều ngày 9-5, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường vụ hai mẹ con tử vong trong phòng trọ ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, một số người dân ở dãy trọ ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM không thấy phòng chị T. (SN 1992, ngụ tỉnh Sóc Trăng) mở cửa như thường lệ. 

Lúc này, một số người dân gọi cửa nhưng không thấy chị này trả lời và cửa khoá bên trong. Nghi ngờ nên người dân báo chủ trọ và công an.

Sau đó, mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị T. chết trong tư thế treo cổ, còn cháu bé 2 tuổi tử vong trên giường.

Người dân địa phương cho hay, chị T. thuê phòng trọ trên sinh sống cùng con gái được 7 tháng nay. Do có con nhỏ nên chị T. chỉ chăm con và không đi làm. Con gái của chị T. hay bị bệnh. Nhiều người bàng hoàng khi hay tin hai mẹ con chị T. tử vong.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục