Hai phim kinh dị Việt tung “mồi nhử” khán giả

Cù lao xác sốngĐảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái ngay lập tức gây chú ý và bàn tán khi tung ra những hình ảnh đầu tiên đồng thời lên kế hoạch ra rạp.


Phim Việt đầu tiên về đề tài zoombie

Cù lao xác sống (Lost in Mekong Delta) đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Nguyễn Thành Nam là một thể nghiệm mới mẻ của điện ảnh Việt với đề tài, quen mà lạ. Theo đạo diễn Thành Nam, vì đây là lần đầu tiên có một bộ phim Việt Nam dám mạnh dạn khai thác đề tài này, nên nếu làm không tới rất dễ tạo ra những ý kiến trái chiều. Do đó, anh cố gắng tạo nên những góc máy độc đáo, hoành tráng.

Hai phim kinh dị Việt tung “mồi nhử” khán giả ảnh 1 Khung cảnh hỗn loạn trong Cù lao xác sống

Theo bật mí của nhà sản xuất Nhất Trung luôn có 80 - 100 diễn viên đóng xác sống cùng đội ngũ make-up hùng hậu luôn túc trực trên trường quay để tạo nên những đại cảnh ấn tượng.

“Khi bắt tay làm dự án này với Nam, tôi cũng rất đắn đo vì nó cần sự đầu tư rất lớn về mặt hóa trang và nhân sự. Tôi không muốn làm một bộ phim zombie hời hợt. Tôi muốn mọi người cũng nhìn thấy phim Việt mình có những dự án chỉn chu, hoành tráng về đề tài thảm họa” – NSX Nhất Trung chia sẻ. Anh cũng cho biết, ê-kíp sẵn sàng nhận thử thách tiên phong này để có thể đưa phim về thảm họa lên màn ảnh Việt một cách trọn vẹn nhất và chấp nhận khen, chê từ dư luận.

Trong đoạn teaser mới được công bố, bộ phim đưa ngay khán giả bước vào những phút giây nghẹt thở thông qua cuộc chạy trốn của người dân khỏi sự truy đuổi của hàng trăm ngàn xác sống.

Hai phim kinh dị Việt tung “mồi nhử” khán giả ảnh 2 Tạo hình của các nhân vật trong phim cũng gây nhiều tranh cãi

Đạo diễn Thành Nam hé lộ, câu chuyện trong phim bắt nguồn từ một căn bệnh dịch lạ bất ngờ xuất hiện từ thượng nguồn sông Mekong và phá vỡ toàn bộ sự yên bình, xinh đẹp của vùng đất cù lao miền Tây Nam Bộ. Người dân buộc lòng phải tự đứng dậy để giành giật sự sống của mình cũng như tìm cách chạy đến bến phà đón chuyến tàu cuối rời đi.

Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau. Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm.

Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn.

Phim đang trong quá trình cấp phép, dự kiến ra rạp từ ngày 1-9.

Sự trở lại đáng mong đợi

Sau thời gian ấp ủ, ê-kíp thực hiện bộ phim Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái cũng vừa tung trọn bộ teaser rùng rợn, “đánh tiếng” sự trở lại hắc ám và tà ác của loại bùa ngải đã gây rúng động màn ảnh Việt cách đây 3 năm.

Hai phim kinh dị Việt tung “mồi nhử” khán giả ảnh 3 Đảo độc đắc cũng gây ám ảnh cho người xem sau khi vừa công bố những hình ảnh mới

Với thể loại tâm lý kinh dị đi cùng yếu tố tâm linh, Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái gây tò mò từ hình ảnh bóng người quái dị, loạt đạo bùa bí ẩn cho đến hình ảnh nhân ngư đầy quỷ dị đều gợi lên nhiều liên tưởng đến một hòn đảo chết chóc và ấn chứa những bí mật kinh hoàng.

Teaser poster mới nhất được phủ lên một gam màu đầy u ám, nhân ngư quỷ dị từng gây tò mò cách đây không lâu đã chính thức lộ diện, đặt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ nhất vùng Đông Nam Á.

Trong khi đó, teaser trailer lại dấy lên thắc mắc về “hậu truyện” của vụ án chấn động miền Tây sông nước từng gây xôn xao màn ảnh rộng trước đây trong Thất sơn tâm linh

Bên cạnh đó, sự đối lập giữa bầu không khí sôi động ngày hè cùng loạt hình ảnh “mướt mắt” của hội bạn thân Trần Nghĩa - Trần Phong - Tiểu Vy - Sam - Minh Dự - Phương Lan trên chiếc du thuyền giữa biển. Và những hình ảnh quỷ dị, huyền bí của bàn thờ luyện ngải, con rắn độc, ngôi đền ma quái nằm sâu trong rừng,... hay tình tiết rượt đuổi đầy kịch tính, đã gợi nên bầu không khí bí ẩn và chết chóc đang bao trùm hòn đảo.

Hai phim kinh dị Việt tung “mồi nhử” khán giả ảnh 4 Hai teaser poster đầu tiên của phim vừa được công bố
Tham gia trong dự án lần này của đạo diễn Lê Bình Giang là những cái tên rất được chú ý.

Trần Nghĩa khiến người hâm mộ bất ngờ bởi màn “lột xác” chất chơi với mái tóc xoăn nhuộm vàng, cơ bắp cuồn cuộn và dáng đi ngông nghênh, bất cần. Ngược lại, chàng Dũng (Mắt Biếc) đào hoa, chuẩn “trai thành thị” trở lại màn ảnh rộng với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Tuy nhiên, những màn đánh đấm căng thẳng đã báo hiệu về một mối quan hệ bất hoà tiếp theo của cả hai.

Cặp chị em Tiểu Vy - Sam cũng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Nếu nàng Hậu gen Z gây tò mò bởi biểu cảm vừa quyến rũ, vừa bí hiểm, tà ác. Thì màn rượt đuổi gay cấn của Sam và một thế lực hắc ám bí ẩn chưa được tiết lộ, nhất là phân cảnh nữ diễn viên rơi xuống dòng xoáy nước càng đẩy không khí thêm phần kịch tính, hồi hộp. Bên cạnh đó, mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của Tiểu Vy và Sam cũng là một trong những chi tiết đáng chú ý.

Vốn là những gương mặt chuyên đảm nhận các vai diễn hài hước, Minh Dự và Phương Lan gây bất ngờ bởi loạt biểu cảm hốt hoảng xen lẫn kì dị.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 14-10.

Tin cùng chuyên mục